Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm Carlo Ancelotti thay thế Arsene Wenger

Thứ Tư 22/10/2014 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang nhắm đến HLV Ancelotti để thay thế “giáo sư” Wenger người đang được cho  là sẽ rời sân Emirates sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc.

Mùa giải năm nay, Arsenal đã chi hơn 90 triệu euro để bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, những gì mà thầy trò HLV Wenger làm được chỉ dừng lại ở hai từ “thất vọng”.

Hiện tại, sau 8 vòng đấu, Arsenal mới chỉ có 11 điểm, đứng thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 11 điểm. Bởi vậy, các CĐV của Arsenal đang đặt ra những nghi ngại cũng như hết kiên nhẫn với HLV Arsene Wenger.
 

ancelotti
Arsenal nhắm HLV Ancelotti thay thế Wenger


Nhiều nguồn tin cho rằng, Arsenal sẽ chia tay giáo sư người Pháp sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc. Thông tin này càng trở nên chính xác hơn khi mới đây Monaco đã liên hệ với Wenger để đưa huấn luyện viên  lão làng này trở về với Ligue I.

Được biết, đội chủ sân Stade Louis II sẵn sàng trả 28 triệu bảng để cung cấp cho Wenger một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Monaco đang rất cần một người có tài thao lược như Wenger, mùa giải năm nay Monaco đã bổ nhiệm HLV Leonardo Jardim thay Claudio Ranieri người chỉ đưa đội bóng này cán đích ở vị trí thứ nhì mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, dưới triều đại của Leonardo Jardim, Monaco còn thi đấu tệ hơn rất nhiều. Tính đến thời điểm này, Monaco mới chỉ giành được 14 điểm sau 10 vòng đấu, xếp thứ 10 trên BXH.

Trước đây, chiến lược gia người Pháp cũng đã có khoảng thời gian từ 1987-1994 dẫn dắt đội bóng Công quốc. Vì vậy, khả năng Monaco thuyết phục được Wenger về lại mái nhà xưa là tương đối cao.

Trước viễn cảnh giáo sư sẽ chia tay Emirates ở mùa Hè tới, theo Daily Express ban lãnh đạo Arsenal đã nhắm đến HLV Ancelotti, người đang dẫn dắt câu lạc bộ Real về làm thuyền trưởng của đội bóng.

Hiện tại, HLV Ancelotti đang rất hạnh phúc tại Real, chiến lược gia người Italia vừa giúp Los Blancos giành chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử. Cựu HLV Chelsea đang rất được lòng cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Vì vậy, khả năng thành công trong thương vụ này là không cao. Ngoại trừ trường hợp HLV Ancelotti và Real sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay thì Arsenal mới có cơ hội được chèo lái bởi HLV tài ba này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X