Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal nên hy sinh người khác để giữ chân Aubameyang”

Thứ Sáu 03/07/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith khuyên Arsenal làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Pierre-Emerick Aubameyang ký hợp đồng mới.

Người cũ của sân Emirates tin rằng có những người khác đáng phải ra đi hơn là tiền đạo người Gabon.

Aubameyang chưa đồng ý ở lại

Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn tới hè 2021. Pháo thủ đã tổ chức nhiều cuộc đàm phán song vẫn chưa thể đạt thỏa thuận về giao kèo mới với chủ công những năm qua.

Arsenal nên hy sinh người khác để giữ chân Aubameyang hình ảnh
Aubameyang chưa đồng ý ở lại Arsenal

Có thông tin rằng đề nghị mà Arsenal đưa ra chưa làm hài lòng Aubameyang. Smith hy vọng CLB cũ có thể giữ chân mũi nhọn 31 tuổi. Nếu cần, Pháo thủ có thể đẩy đi một số cái tên để giữ trụ cột không thể thay thế.

Arsenal cần hy sinh người khác


Smith nói với tờ Evening Standard: “Thật tệ khi những người như Cesc Fabregas và Robin van Persie ra đi để có các danh hiệu. Tuy nhiên, ít nhất Arsenal đã có phương tiện để mang về sự thay thế xứng đáng dù họ không có cùng chất lượng.”

“Hiện tại tình hình có vẻ khác. Tài chính Arsenal vô cùng eo hẹp và vị thế của họ đã thay đổi. Không còn là đội mặc định dự Champions League, đơn giản là họ không thể thu hút được các tài năng như họ có thể trong những năm đỉnh cao dưới thời Arsene Wenger.”

“Nếu bán cầu thủ tốt nhất lúc này, bạn sẽ mất rất nhiều. Hãy quên đi việc cố gắng tìm ai đó có thể làm những gì Aubameyang làm. Điều đó là không thể, vì chi phí quá cao. Thay vào đó, bạn đang nhìn vào tiềm năng, một cái gì đó để nuôi dưỡng trong vài năm tới.”

“Nếu có một nửa cơ hội thuyết phục Aubameyang ở lại, như Mikel Arteta gợi ý, CLB phải nắm lấy nó. Những người khác có thể phải hy sinh, những người khác có thể bị bán, nhưng không phải người như vậy. Đội bóng đang quá phụ thuộc vào các bàn thắng của cậu ấy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X