Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên gia hạn hợp đồng với Sanchez trước Ozil"

Thứ Sáu 03/03/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Arsenal, Bob Wilson khuyên đội bóng cũ nên gia hạn với tiền đạo Alexis Sanchez trước Mesut Ozil.

 

Hợp đồng của bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng phía Arsenal vẫn chưa thể thuyết phục thành công hai cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Đã có những cuộc đàm phán được tiến hành nhưng mọi chuyện không mang lại kết quả. Có nguồn tin cho rằng khúc mắc nằm ở vấn đề lương bổng, theo đó cả hai cầu thủ này đòi nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần mới chấp nhận gia hạn, nhưng phía Arsenal nhất quyết không đáp ứng. Có nguồn tin lại cho rằng Ozil và Sanchez chỉ quyết định tương lai khi mùa giải này khép lại.
Arsenal nen gia han voi Alexis Sanchez truoc Mesut Ozil hinh anh
Sanchez và Ozil chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal, Bob Wilson khuyên đội bóng cũ nên gia hạn với tiền đạo Alexis Sanchez trước Mesut Ozil: “Tôi hy vọng rằng đội bóng có thể giữ chân cả hai cầu thủ. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của Arsenal. Tôi biết rằng đội bóng đang gặp những khó khăn nhất định trong việc giữ họ ở lại sân Emirates, nhưng Ozil và Sanchez đang nắm 50% sức mạnh của đội bóng, bởi vậy hãy giữ họ bằng mọi giá”.
Wenger lên tiếng về việc thay Luis Enrique dẫn dắt Barcelona
Arsene Wenger khẳng định muốn tiếp tục dẫn dắt Arsenal khi được cho là đang liên hệ tới làm việc tại Barcelona thay thế cho Luis Enrique.
“Nếu phải chọn một trong hai cầu thủ này, tôi khuyên Arsenal ưu tiên giữ lại Sanchez. Ozil là một cầu thủ sáng tạo hàng đầu, nhưng điểm yếu của anh ấy là thể lực và sự ổn định. Sanchez thì ngược lại. Cậu ấy có nền tảng thể lực sung mãn, cậu ấy cũng chơi vô cùng ổn định. Tôi còn nhìn thấy những nỗ lực, những khát khao ở Sanchez cao hơn Ozil. Bởi vậy, Arsenal cần ưu tiên gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Chile trước nhạc trưởng người Đức”, cựu thủ môn của Arsenal tiếp tục.
Arsenal nen gia han voi Alexis Sanchez truoc Mesut Ozil hinh anh 2
Bob Wilson muốn Arsenal gia hạn với Sanchez trước Ozil
Alexis Sanchez đã ghi được 17 bàn thắng ở Premier League sau 25 lần ra sân. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cùng với Harry Kane của Tottenham và Lukaku của Everton. Nếu tính trên mọi mặt trận ngôi sao người Chile đã có 22 bàn cho đội chủ sân Emirates. Trong khi đó Mesut Ozil có được 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Rõ ràng thành tích mà Sanchez có được ấn tượng hơn hẳn những gì mà Ozil trình diễn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X