Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nên bán cả Saka và Jesus để chiêu mộ Mbappe

Thứ Bảy 17/02/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent tuyên bố đầy bất ngờ rằng Arsenal nên xem xét bán Bukayo Saka và Gabriel Jesus để ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại, đó là thông tin được nhiều nguồn uy tín xác nhận. Real Madrid là đội bóng có khả năng chiêu mộ cầu thủ người Pháp cao nhất, nhưng các tin đồn cũng cho thấy Arsenal và Liverpool sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành cựu sao Monaco. 

Arsenal là một đề xuất hấp dẫn đối với Mpbapp, người có thể muốn bước theo con đường của huyền thoại Thierry Henry. Việc đáp ứng nhu cầu về lương của Mbappe chắc chắn sẽ buộc Pháo thủ phải bán những ngôi sao quan trọng trong đội hình.

Arsenal nen ban ca Saka va Jesus de chieu mo Mbappe

Arsenal được khuyên nên bán cả Saka và Jesus để chiêu mộ Mbappe

Cựu tiền đạo Darren Bent tuyên bố đầy bất ngờ rằng Arsenal nên xem xét bán Bukayo Saka và Gabriel Jesus để ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Bent nói trên talkSPORT:

“Tôi sẽ không từ bỏ Saka và Odegaard. Tôi sẽ từ bỏ Gabriel Jesus và Martin Odegaard, hoặc Gabriel Jesus và Saka. Kịch bản đó sẽ khiến tôi đau lòng. Saka trưởng thành từ học viện Arsenal, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy còn trẻ. Saka có thể đá ở trung tâm hàng công hoặc chơi dạt sang cánh phải".

Saka đã ghi bàn thắng thứ 50 cho Arsenal trong chiến thắng 6-0 trước West Ham, anh cũng đã ghi 10 bàn và 7 pha kiến tạo ở Premier League mùa này. Khi được hỏi về động thái tiềm năng dành cho Mbappe, huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal cho biết:

“Khi có một cầu thủ tầm cỡ như vậy, chúng tôi luôn phải tham gia vào cuộc trò chuyện. Nếu chúng tôi muốn trở thành đội bóng xuất sắc nhất, chúng tôi sẽ cần những tài năng tốt nhất và những cầu thủ giỏi nhất, đó là điều chắc chắn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X