Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal nên bán Alexis Sanchez"

Thứ Ba 29/08/2017 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexis Sanchez.

 

Arsenal đã chơi không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải 2017/18. Họ vừa thua 0-4 trên sân của Liverpool, xa hơn Pháo thủ mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu ở Premier League. HLV Wenger đang không thể tập trung toàn lực vào việc chỉ đạo đội bóng, theo đó ông đang mất rất nhiều thời gian vào việc giữ những cầu thủ quan trọng ở lại. Hiện có rất nhiều ngôi sao của Arsenal chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa gia hạn, trong đó phải kể đến tiền đạo Alexis Sanchez.
Arsenal nen ban tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez vẫn chưa gia hạn với Arsenal
Tương lai ngôi sao người Chile là một trong những vấn đề tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí ở Hè 2017. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1988 muốn nhận ít nhất 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, Arsenal không đáp ứng số tiền đó nhưng cũng vẫn nuôi hy vọng gia hạn với cầu thủ này. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Sanchez, song đội bóng thành London vẫn quyết tâm thuyết phục cầu thủ người Chile gia hạn hợp đồng. Chỉ khi thực sự không còn cơ hội họ mới chấp nhận đàm phán.
Người cũ Arsenal khuyên Chelsea mua cựu sao M.U
Người cũ Arsenal Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea ký hợp đồng với trung vệ Jonny Evans của West Brom.
Người cũ Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexis Sanchez: “Tôi muốn đội bóng bán Sanchez. Vì sao ư? Đơn giản là cậu ấy không muốn cống hiến cho đội bóng nữa. Tại sao bạn phải quyết tâm giữ một cầu thủ mà trong đầu anh ta chỉ muốn ra đi. Arsenal là một đội bóng lớn, có truyền thống và tiềm lực tài chính tốt, chúng tôi thừa sức để thu hút những bản hợp đồng lớn. Để Sanchez ra đi và đưa về nhân tố thay thế là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại”.
Arsenal nen ban tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Ian Wright khuyên Arsenal bán Alexis Sanchez
Alexis Sanchez của Arsenal đá chính trước Liverpool nhưng không thể hiện được gì nhiều, những phút có mặt trên sân anh chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm không trúng đích. Khi bị thay ra, những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh cầu thủ này mỉm cười khi đội bóng thua trận. Có lẽ Sanchez đã không còn động lực thi đấu cho đội bóng thành London và Arsenal cũng không cần làm mọi cách để giữ chân một cầu thủ như vậy.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X