Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối phũ Arsenal tiếp tục nâng giá mua Lacazette

Thứ Năm 28/07/2016 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã quyết định theo đuổi tiền đạo Lacazette đến cùng bởi sau khi họ bị Lyon từ chối phũ phàng, đội bóng thành London vẫn tiếp tục nâng giá mua chân sút mà họ đã theo đuổi từ lâu.

Mới cách đây 2 ngày, đích thân Lyon đã thông báo rằng họ đã từ chối một lời đề nghị trị giá 35 triệu Euro (khoảng 29,5 triệu bảng Anh) mà Arsenal đã dành cho trường hợp của Alexandre Lacazette. Thông thường các đội bóng không công bố những thông tin kiểu như vậy bởi lẽ điều đó có phần thiếu tôn trọng dành cho đội bóng hỏi mua và thực sự cũng không cần thiết. Vì thế mà hành động của Lyon đã cho thấy Arsenal đã phải xấu hổ như nào khi bị chơi một vố đau đến vậy. Nhưng có vẻ như Pháo thủ thực sự muốn có chữ ký của Lacazette, đồng thời họ cũng muốn lấy lại thể diện mà tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Bi tu choi phu Arsenal tiep tuc nang gia mua Lacazette hinh anh
Lacazette vẫn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Theo nguồn tin độc quyền từ Squawka, Pháo thủ sẽ đặt thêm lên bàn đàm phán 5 triệu Euro, nâng tổng số tiền mà họ đề nghị cho Lyon là 40 triệu Euro (33,7 triệu bảng Anh). Đây là số tiền có lẽ sẽ khiến Lyon phải suy tính nhiều hơn. Trước đó, do khá hà tiện mà Pháo thủ đã để vuột mất tiền đạo Jamie Vardy khi chỉ trả cho Leicester City 20 triệu bảng, trong khi “bầy cáo” lại muốn nhiều hơn thế. Tiền đạo Lacazette đang được coi là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và trong thời điểm các tiền đạo như Gonzalo Higuain và Romelu Lukaku đều có giá lần lượt là 78 triệu bảng và 60 triệu bảng thì Lacazette là một tiêu vừa tầm với đối với Pháo thủ.

Arsenal cũng bày tỏ rõ quan điểm rằng 40 triệu Euro là số tiền cuối cùng mà họ muốn đàm phán với Lyon về trường hợp của Lacazette. Giả dụ Lyon tiếp tục từ chối, nhiều khả năng các Gooners sẽ phải chấp nhận tiếp tục chứng kiến Olivier Giroud dẫn dắt hàng công của họ ở mùa giải tới. HLV Arsene Wenger được cho là rất ấn tượng với khả năng ghi bàn của Lacazette, song ông sẽ không dùng quá 40 triệu Euro. Trong một phát biểu mới đây, giám đốc điều hành của Arsenal, ông Ivan Gazidis, cũng nói rằng đội bóng chủ sân Emirates sẽ không phá két để mang về những bom tấn.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X