Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá hỏi mua hàng thải Chelsea

Thứ Tư 05/07/2017 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo RCN Radio, chuyển nhượng Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus lên thành 22 triệu bảng.

 

Trong màu áo Chelsea, tiền vệ Juan Cuadrado không chứng tỏ được khả năng của mình. Anh bị đẩy tới Juventus theo dạng cho mượn chỉ sau vài tháng có mặt ở Stamford Bridge. Trong màu áo đội bóng thành Turin cầu thủ người Colombia đã chơi rất tốt, anh là một phần quan trọng trong lối chơi của đội bóng Italia. Với phong độ ấn tượng của mình, Juventus đã quyết định mua đứt tiền vệ Cuadrado với giá 17 triệu bảng.
Arsenal nang gia hoi mua tien ve Juan Cuadrado hinh anh
 Cuadrado đang chơi khá tốt trong màu áo Juventus
Dù Juventus đã kích hoạt điều khoản mua sắm tiền vệ Cuadrado từ Chelsea, song Arsenal vẫn muốn có cầu thủ này. Báo chí Anh khẳng định HLV Wenger muốn nâng cấp hành lang cánh bằng một ngôi sao chất lượng và ông đã nhắm đến cầu thủ sinh năm 1988. Đội bóng thành London đã gửi đến Juventus lời đề nghị trị giá 17 triệu nhưng không được chấp nhận. Mặc dù bị từ chối nhưng Arsenal vẫn chưa rút lui trong thương vụ này. 
Arsenal nhận báo giá không tưởng từ Monaco vụ Thomas Lemar
Arsenal sẽ phải chi ra 80 triệu bảng nếu như muốn có tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco vào mùa hè này.
Theo RCN Radio, chuyển nhượng Arsenal đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus lên thành 22 triệu bảng. Dù đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Colombia, nhưng theo giới chuyên môn mức giá này là chưa đủ để đội bóng thành Turin nhả ngôi sao của mình. Phía đội ĐKVĐ Serie A đòi ít nhất 30 triệu bảng mới chịu ngồi vào bàn đàm phán.
Arsenal nang gia hoi mua tien ve Juan Cuadrado hinh anh 2
Arsenal nâng giá hỏi mua Cuadrado 
Trong trường hợp không mua được Cuadrado, Arsenal sẽ tập trung vào thương vụ Lemar hoặc Mahrez. Để có một trong hai cầu thủ này đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra ít nhất 40 triệu bảng. Ở một diễn biến khác, Pháo thủ đang ở rất gần tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Để có được ngôi sao của Lyon, đội chủ sân Emirates sẽ phải bỏ ra 46 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp sẽ vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X