Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn vượt mặt Chelsea vụ Morata

Thứ Sáu 12/05/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Real Madrid.

Arsenal đang đứng trước viễn cảnh mất tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng. Nguyên nhân là anh không được đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng. Không những vậy cầu thủ này còn thất vọng với khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Pháo thủ. Phía Arsenal cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ 28 tuổi, họ đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata bên phía Real Madrid.
Arsenal muon vuot mat Chelsea vu Tien dao Alvaro Morata hinh anh
Tiền đạo Alvaro Morata không được đá chính thường xuyên ở Real
Tiền đạo Morata đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Song anh lại không nhận được sự tin tưởng từ HLV Zidane. Vị chiến lược gia người Pháp thường xuyên sử dụng tiền đạo đồng hương Benzema ở vị trí trung phong. Morata nhiều lần đăng đàn đòi đá chính nhiều hơn nhưng không được chấp nhận. Chán nản với việc phải dự bị, ngôi sao sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ 25 tuổi cũng khẳng định anh rất muốn cập bến Premier League.
Arsenal nâng cấp hàng tiền vệ bằng sao Barca
Pháo Thủ thành London lên kế hoạch trở lại với Arda Turan trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này trong bối cảnh cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn cứ mãi mất tích ở Camp...
Chelsea đang là đội bóng ở gần Morata của Real Madrid nhất. The Blues đã tiếp cận ngôi sao người Tây Ban Nha. Bản thân cầu thủ này cũng đánh tiếng muốn được làm việc với HLV Conte. Song Arsenal muốn dùng tiền để vượt mặt đội bóng cùng thành phố trong thương vụ này. Cụ thể, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Đây đúng bằng số tiền mà chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos yêu cầu.
Arsenal muon vuot mat Chelsea vu Tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Arsenal muốn có Morata
Với sự có mặt của Morata, hàng công Arsenal sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Song ở chiều ngược lại, Wenger cũng phải đẩy đi những nhân tố không dùng đến. Với Morata, Giroud và Welbeck ông sẽ rất khó để sử dụng tất cả những cầu thủ này. Hiện Giroud đang được một số đội bóng của Pháp quan tâm, họ cũng chấp nhận chi ra từ 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này. Để Giroud ra đi qua đó dọn đường đón Morata không phải giải pháp tồi ở thời điểm hiện tại.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X