Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trọng tài Premier League bảo vệ Bukayo Saka

Thứ Năm 04/01/2024 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi khiếu nại tới Hội đồng trọng tài Anh (PGMOL) và mong muốn các trọng tài bảo vệ Bukayo Saka nhiều hơn.

Arsenal muốn trọng tài Premier League bảo vệ Bukayo Saka

Arsenal không vui vì cách mà các đội bóng xử lý Bukayo Saka mùa này. Theo Daily Mail, Arsenal đã gửi khiếu nại tới PGMOL về vấn đề này.

Bukayo Saka
Arsenal muốn trọng tài Premier League bảo vệ Bukayo Saka

Arsenal cũng kêu gọi các trọng tài bảo vệ Bukayo Saka, cầu thủ mà họ cho rằng đang bị các hậu vệ đối phương sử dụng những biện pháp rắn để ngăn chặn. Arsenal muốn các hậu vệ bị thẻ phạt ngay ở “tình huống phạm lỗi mạnh đầu tiên” với Saka. Arsenal đang cảm thấy rất tức giận khi các trọng tài thường chờ đến pha phạm lỗi nguy hiểm thứ hai rồi mới rút thẻ phạt.

Saka là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều thứ ba ở Premier League trong năm 2023, chỉ sau Jordan Ayew và Bruno Guimaraes. Tiền đạo người Anh phải nhận tổng cộng 87 pha phạm lỗi. Kỹ năng rê bóng tốt của Saka khiến các hậu vệ thường buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn anh. Các đội bóng bây giờ đang có xu hướng cắt cử 2 cầu thủ để kìm hãm Saka.

Arsenal đang phụ thuộc vào những bàn thắng và kiến tạo của Saka. Nhưng phong độ của cầu thủ người Anh đã giảm sút trong thời gian gần đây. Anh chỉ ghi 1 bàn trong 6 trận đấu gần nhất.

Khiếu nại của Arsenal cũng xuất phát từ việc Saka đang gặp vấn đề với chấn thương gót chân và họ không muốn mất cầu thủ này khi mùa giải bước vào giai đoạn then chốt. Hy vọng vô địch của Arsenal đã phải nhận những đòn giáng mạnh trong vài tuần gần đây với những thất bại liên tiếp trước West Ham và Fulham.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X