Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn trao đổi người với Chelsea

Thứ Sáu 14/07/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Arsenal khẳng định chỉ nhả tiền vệ Chamberlain cho Chelsea nếu nhận được Matic theo chiều ngược lại.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Chamberlain đã chơi khá tốt trong màu áo Arsenal. Từ khi rời Southampton đến Emirates thì đây là mùa giải mà cầu thủ sinh năm 1993 để lại nhiều ấn tượng nhất. Hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng phía Pháo thủ vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Nguyên nhân là Chamberlain không hài lòng với mức lương ở bản hợp đồng mới, anh muốn nhận 110.000 bảng/tuần thay vì 90.000 bảng/tuần như phía đội bóng thành London đề nghị.
Arsenal chi nha tien ve Chamberlain neu co Matic hinh anh
Chamberlain được Chelsea quan tâm
Chứng kiến việc Chamberlain của Arsenal đang đứng trước tương lai bất định, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao 23 tuổi. Liverpool là đội tỏ ra quyết tâm nhất, Klopp yêu thích phong cách chơi bóng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Anfield. Song nỗ lực của The Kop đã giảm đi trông thấy sau khi họ có được Salah từ Roma. Chelsea lúc này đang nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi sao người Anh.
Aubameyang, Morata và Belotti: Chelsea nên chọn ai?
Chuyển nhượng Chelsea rất cần một tiền đạo đẳng cấp, vậy giữa Aubameyang, Morata và Belotti đội chủ sân Stamford Bridge nên chọn ai?
The Blues cần nâng cấp khả năng tấn công biên trong bối cảnh Hazard dính chấn thương nặng, Conte đã đưa ngôi sao của Arsenal vào tầm ngắm. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Metro, phía Arsenal sẵn sàng bán cựu sao Southampton cho Chelsea, nhưng với điều kiện là họ phải nhả Nemanja Matic theo chiều ngược lại. Theo đó, Pháo thủ sẽ dùng 10 triệu bảng cộng Chamberlain để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ người Serbia.
Arsenal chi nha tien ve Chamberlain neu co Matic hinh anh 2
Arsenal chỉ nhả Chamberlain cho Chelsea nếu có Matic
Matic lúc này đang cảm thấy chán nản sau khi Chelsea sắp hoàn thành việc đưa về Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Anh đã đến gặp BLĐ The Blues đòi ra đi. Khó khăn cho Arsenal ở chỗ cầu thủ 28 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ phía Inter và M.U, anh dường như đang nghiêng về phía Quỷ đỏ. Bởi đến Old Trafford cầu thủ sinh năm 1988 sẽ được đoàn tụ với Mourinho và lại còn được thi đấu ở Champions League.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X