Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn nâng cấp hàng thủ bằng sao Bundesliga

Thứ Bảy 16/12/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro chuyển nhượng Arsenal đang muốn đưa về Ohis Felix Uduokhai của Wolfsburg hoặc  Abodou Diallo của Mainz vào tháng 1 tới.

 

Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ vào tháng 1 tới. HLV Wenger đang có trong tay khá nhiều cầu thủ có thể đá trung vệ, nhưng không một lựa chọn nào đem lại sự tin tưởng. Mustafi thường xuyên dính chấn thương, Laurent Koscielny năm nay đã 32 tuổi và có thể trở lại Lorient. Per Mertesacker sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải, trong khi đó Rob Holding và Calum Chambers không đem lại sự tin tưởng. 
Chuyen nhuong Arsenal mua bo doi Bundesliga hinh anh
Abdou Diallo là mục tiêu của Arsenal
Arsenal đã phải nhận 20 bàn thua sau 17 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, nhiều nhất trong Top 7 và ông Wenger có lý do để không hài lòng với hàng thủ. Theo Metro chuyển nhượng Arsenal đang muốn đưa về Ohis Felix Uduokhai của Wolfsburg hoặc Abodou Diallo của Mainz vào tháng 1 tới. Felix Uduokhai mới chỉ 20 tuổi nhưng đang là trụ cột nơi hàng thủ của Wolfsburg, mùa này anh ra sân 14 lần ở Bundesliga, trong đó có 12 lần đá chính và ghi được 1 bàn thắng. Với chiều cao 1m88 cùng khả năng chọn vị trí rất tốt, cầu thủ sinh năm 1997 đang được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức.
Wenger có lời gửi Sanchez và Lacazette
Giáo Sư người Pháp mong mỏi hai cậu học trò cần cải thiện khả năng dứt điểm vốn ảnh hưởng nặng nề đến thành tích chung gần đây của Arsenal.
Abodou Diallo cũng là một trong số những trung vệ chơi nổi bật nhất ở Bundesliga mùa này. Ngôi sao sinh năm 1996 đá chính 14 lần ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức trong màu áo Mainz và ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ 21 tuổi cũng được đánh giá cao về khả năng không chiến và mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp. Để có Uduokhai hoặc Diallo, Arsenal sẽ chi ra khoảng 15 triệu bảng, họ đang hy vọng một trong hai cầu thủ này sẽ nối gót Granit Xhaka và Sead Kolasinac cập bến sân Emirates.
Chuyen nhuong Arsenal mua bo doi Bundesliga hinh anh 2
Ohis Felix Uduokhai cũng được đội bóng thành London quan tâm
Trong trường hợp không mua được một trong hai cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga Arsenal sẽ chuyển hướng sang những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, đó là Virgil van Dijk của Southampton và Jonny Evans của West Brom. Tuy nhiên, khả năng thành công của cả hai thương vụ này đều đang gặp rất nhiều khó khăn. Southampton đòi đến 70 triệu bảng cho ngôi sao người Hà Lan, trong khi đó West Brom tuyên bố không bán Evans.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X