Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Kylian Mbappe

Thứ Tư 07/02/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là sẵn sàng đàm phán với tiền đạo Kylian Mbappe sau khi chứng kiến việc rời PSG tới Real Madrid của cầu thủ này gặp phải trở ngại mới.

Tiền đạo Kylian Mbappe đang tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, anh đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 đang không hài lòng với lời đề nghị hiện tại của Los Blancos. Gã khổng lồ của La Liga đang tiếp tục đàm phán, nhưng thỏa thuận chưa được thông qua do đòi hỏi quá cao về tiền lương của Mbappe. 

Mbappe được nhiều người coi là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, đã ghi 241 bàn thắng và 105 đường kiến tạo sau 288 trận cho PSG và sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Có rất nhiều sự quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi người Pháp.

Arsenal muon gay soc voi Kylian Kylian

Arsenal muốn gây sốc với Kylian Mbappe

Theo Independent, cả Arsenal và Liverpool đều đã xem xét các thỏa thuận dành cho Mbappe. Tuy nhiên, không đội bóng nào ở Premier League muốn phá vỡ cấu trúc tiền lương để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup. Arsenal được cho là sẵn sàng biến Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, nhưng họ sẽ không trả quá 400.000 bảng/tuần. 

Arsenal là một trong nhiều câu lạc bộ được liên hệ với việc ký hợp đồng với Mbappe sau mùa giải đột phá của anh tại Monaco (2016/17), trước khi tiền đạo này chọn chuyển đến PSG. Cựu tuyển trạch viên của Arsenal, Gilles Grimandi cho rằng việc không thuyết phục được Mbapp ký hợp đồng với câu lạc bộ là nỗi thất vọng lớn nhất trong 15 năm sự nghiệp của anh ở Pháo thủ. 

Grimandi nói: “Chúng tôi đã cố gắng và tôi thực sự không nghĩ rằng chúng tôi còn lâu mới có được anh ấy, nhưng anh ấy đã từ chối dự án”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X