Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Kalvin Phillips

Thứ Hai 02/10/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Fichajes, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Man City vào tháng 1 nếu họ mất Jorginho hoặc Thomas Partey.

Mùa giải năm nay, Jorginho không được ra sân thường xuyên ở Arsenal. Cầu thủ người Italia chỉ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị, điều này có thể ảnh hưởng đến vị trí của anh ở đội tuyển Italia. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 sẵn sàng trở lại Italia nếu tình hình không thay đổi.

Ngoài Jorginho, Arsenal cũng đứng trước khả năng chia tay Thomas Partey. Cầu thủ sinh năm 1993 hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus. Đội bóng thành Turin chấp nhận chi 35 triệu euro mua cựu sao Atletico Madrid, họ chấp nhận đáp ứng cho anh một vị trí chính thức.

Theo tờ Fichajes, Arsenal sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Man City vào tháng 1 nếu họ mất Jorginho hoặc Thomas Partey. Kalvin Phillips đến với Man City với mức giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không phải là sự lựa chọn ưu tiên của Pep Guardiola.

Arsenal muon gay soc voi Kalvin Phillips

Arsenal muốn gây sốc với Kalvin Phillips

Từng chơi bùng mổ trong màu áo Leeds United, sau đó đạt phong độ tuyệt vời cùng tuyển Anh ở VCK Euro 2020. Tuy nhiên nếu tình hình hiện tại tiếp diễn, Phillips có thể không được tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm tới. 

Pep thừa nhận ông không thể khai thác tối đa khả năng của Phillips, Man xanh sẵn sàng để anh rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Man City hy vọng có thể thu về khoảng 25 đến 30 triệu bảng từ thương vụ này. 

Trong quá khứ, Man City và Arsenal từng có quan hệ tốt trên bàn đàm phán. Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus, những người đang là trụ cột của Arsenal, đều đến từ nửa xanh thành Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X