Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Alvaro Morata

Thứ Hai 30/05/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có những cuộc đàm phán với Atletico về tương lai tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Arsenal quan tâm Alvaro Morata


Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã chia tay Aubameyang. Cầu thủ sinh năm 1989 cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành London cũng chia tay Lacazette theo dạng chuyển nhượng tự do. Với tình hình hiện tại, HLV Mikel Arteta buộc phải nghĩ đến việc đưa về một tiền đạo mới.
 
Arsenal quan tâm Alvaro Morata

Arsenal quan tâm Alvaro Morata


Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Theo Daily Star, Arsenal đang có những cuộc đàm phán với Atletico Madrid về tương lai tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sau khi hụt vé Champions League vào phút cuối, HLV Mikel Arteta muốn chiêu mộ Morata để tăng sức mạnh tấn công cho Arsenal. Morata thi đấu theo hợp đồng cho mượn ở Juventus ở mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin không muốn thực hiện điều khoản mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha, có giá 35 triệu euro.

Cựu cầu thủ Real Madrid cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone khi trở lại Atletico Madrid. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận để Morata rời đi ở Hè năm nay nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Atletico yêu cầu mức phí 30 triệu euro. 

Tuy vậy, Arsenal chỉ muốn trả 22 triệu euro để đưa Morata trở lại Premier League, nơi anh từng khoác áo Chelsea nhưng không thành công. Newcastle cũng được cho là muốn ký hợp đồng với Morata, nhưng Pháo thủ rõ ràng là bến đỗ hấp dẫn hơn với cầu thủ sinh năm 1992. 
Trung vệ Arsenal đánh giá cực cao Gabriel JesusTrung vệ Arsenal đánh giá cực cao Gabriel Jesus
Hậu vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal đã ủng hộ việc Pháo thủ thúc đẩy việc ký hợp đồng với Gabriel Jesus từ Manchester City.
Andrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giớiAndrey Arshavin: Vũ điệu nước Nga làm rung động thế giới
Được xem là tài năng sáng giá nhất nước Nga hậu Liên Xô, Andrey Arshavin từng khiến khán giả thế giới thích thú. Nhưng anh lại không thể vươn tới đỉnh cao nhất...
Nicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại EmiratesNicolas Pepe: Bước chạy lạc nhịp tại Emirates
Có lẽ đã đến lúc các Gooners phải chấp nhận sự thật rằng Nicolas Pepe là một trong những thương vụ mua sắm hớ nhất lịch sử Arsenal. Chẳng còn lý do gì để có...
Tương lai Eddie Nketiah được quyết địnhTương lai Eddie Nketiah được quyết định
Trên trang cá nhân, nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã thuyết phục thành công tiền đạo Eddie Nketiah ký hợp đồng mới.
Arsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng ChelseaArsenal và Leicester quan tâm tới thần đồng Chelsea
Chelsea đang đối diện với nguy cơ mất thần đồng Levi Colwill trong bối cảnh nhiều đội bóng Premier League như Arsenal và Leicester quan tâm tới cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X