Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết chiêu mộ Sanchez, PSG gán 2 ngôi sao cho Arsenal

Thứ Tư 26/07/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain vừa khiến Arsenal phải suy nghĩ về lời đề nghị của mình cho Sanchez khi sẵn sàng gán thêm hai ngôi sao Lucas Moura và Blaise Matuidi vào hợp đồng.
Quyet chieu mo Sanchez, PSG gan 2 ngoi sao cho Arsenal hinh anh
Moura và Matuidi được PSG mang ra làm vật tế với hy vọng có được Sanchez

Vấn đề lớn nhất đối với Arsenal kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè bắt đầu là tương lai của siêu sao Alexis Sanchez. Ban đầu, cầu thủ người Chile được liên hệ với Man City. Nhưng bây giờ thì bến đỗ giàu tiềm năng hơn dành cho Sanchez lại là thủ đô Paris. Đội bóng nước Pháp rất mong mỏi có được chữ ký của cầu thủ 28 tuổi để có thể cạnh tranh tốt hơn tại Champions League cũng như lấy lại vị thế thống trị tại Ligue 1 mùa sau.

Hiện tại, HLV Unai Emery đang tính sẽ bổ sung thêm những ngôi sao chất lượng trước khi mùa giải bắt đầu. Và nguồn tin từ tờ Express cho rằng đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng đưa tiền vệ chạy cánh Lucas Moura và tiền vệ trung tâm Blaise Matuidi vào hợp đồng để đổi lấy sự phục vụ của Sanchez bên phía Arsenal.
Hàng công Arsenal: Vẫn còn đó những nỗi lo
Dù đã chiêu mộ thành công tiền đạo Lacazette, song những trận giao hữu ở Hè 2017 cho thấy hàng công Arsenal vẫn tồn tại rất nhiều vấn đề.

Kể từ khi cập bến PSG vào năm 2012, Moura vẫn chưa thi đấu đúng với kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng Paris. Trong khi đó, Matuidi đang bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp sau tuổi 30. Và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tính toán sẽ dùng bộ đôi này để giảm thiểu mức phí chuyển nhượng dành cho Sanchez hoặc cũng có thể là đổi ngang.

Thật ra, đây là một thương vụ tốt cho cả hai phía. Sau khi chiêu mộ xong Sanchez, PSG sẽ mạnh lên rất nhiều. Còn Arsenal cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong tay. Lucas Moura mới 24 tuổi và vẫn còn cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai. Khi đó, Pháo thủ sẽ không phải theo Thomas Lemar, cầu thủ đang bị Monaco hét giá vô cùng khủng khiếp vào lúc này.

Việc cán đích ở vị trí thứ 5 mùa trước khiến cho Arsenal không được tham dự Champions League mùa tới. Và hồi đầu tháng này, Sanchez đã công khai tuyên bố rằng anh muốn chơi bóng ở đấu trường số một châu Âu. Khả năng giữ chân cầu thủ người Chile của Pháo thủ càng trở nên thấp hơn khi Sanchez không mặn mà với việc ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates bất chấp mức lương hấp dẫn được đưa ra.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X