Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với tiền vệ của Liverpool

Thứ Sáu 07/02/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn ký hợp đồng với Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay, đội bóng thành London chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tiền vệ này.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Adam Lallana


Trong quá khứ, đã có thời điểm Adam Lallana từng là cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Klopp. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1988 liên tục phải nghỉ thi đấu. Hiện tại cựu sao Southampton không cạnh tranh được vị trí đá chính.
 
Arsenal muốn ký hợp đồng với Adam Lallana  hình ảnh

Arsenal muốn có Adam Lallana


Hợp đồng giữa Adam Lallana và Liverpool còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Mới đây, Adam Lallana lên tiếng về tương lai ở Liverpool, cầu thủ này xác nhận rằng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Lữ đoàn đỏ.

Chứng kiến cầu thủ 31 tuổi có thể rời Anfield ở Hè năm nay, rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao của Liverpool. Theo Telegraph, Arsenal muốn ký hợp đồng với Adam Lallana theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay, đội bóng thành London chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho tiền vệ này.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Lallana và sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm với tiền vệ này, Pháo thủ cũng chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần. Ngoài Arsenal thì Leicester cũng quan tâm Lallana, thậm chí đội bóng của Brendan Rodgers đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của cựu sao Southampton.

West Ham và Tottenham cũng đang muôn có ngôi sao sinh năm 1988. Hiện Liverpool đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 22 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. The Kop gần như chắc chắn sẽ vô địch, vấn đề là họ sẽ lên ngôi trước bao nhiêu vòng đấu mà thôi.

Lữ đoàn đỏ cũng vẫn còn khả năng đăng quang ở FA Cup và Champions League, nhiều khả năng sau khi giành những danh hiệu cùng Liverpool, Adam Lallana sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X