Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn chiêu mộ sao thất sủng của Man City

Thứ Ba 04/07/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Aymeric Laporte trong bối cảnh cầu thủ người Tây Ban Nha không còn trong kế hoạch của Man City.

Arsenal tính lấy thêm 1 cầu thủ Man City

Arsenal đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ thành công Kai Havertz và đạt thỏa thuận mua Declan Rice, Pháo Thủ muốn nâng cấp hàng phòng ngự. 

Aymeric Laporte của Man City là cái tên lọt tầm ngắm Arsenal. Lời đề nghị chính thức sẽ được đội chủ sân Emirates sớm gửi tới Man City trong thời gian tới. 

Laporte từng là trụ cột không thể thay thế của HLV Pep Guardiola trong quá khứ. Song, những chấn thương khiến anh sa sút phong độ để rồi giờ đây chỉ còn là phương án dự phòng. 

Arsenal muốn chiêu mộ sao thất sủng của Man City 1
Aymeric Laporte lọt tầm ngắm Arsenal.

Trong mùa giải 2022/23 khi Man City dành cú ăn ba, những đóng góp của cầu trung vệ sinh năm 1995 tương đối mờ nhạt. Trung vệ số 14 không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính của HLV Pep Guardiola. 

Giờ đây, tương lai của Laporte tại Man City đang rất bấp bênh. Trong bối cảnh dồn toàn lực chiêu mộ Josko Gvardiol, The Citizens sẵn sàng để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hợp đồng giữa Laporte và Man Xanh còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025. Hiện anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 25 triệu Bảng.

Những năm qua, Arsenal thường xuyên chiêu mộ những cầu thủ của Man City. Mùa trước, Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko gia nhập Emirates và nhanh chóng trở thành trụ cột ở đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X