Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất Ozil ở trận gặp Burnley

Chủ Nhật 26/11/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil ở trận gặp Burnley, theo đó ngôi sao người Đức vắng mặt vì bị ốm.

Tại vòng 13 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley. Việc cả Tottenham, Chelsea và Liverpool chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu này là cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ tăng tốc trên bảng xếp hạng. Burnley thi đấu tương đối khó chịu ở mùa giải này, song đội khách vẫn được đánh giá cao hơn. Một chiến thắng là điều bắt buộc với thầy trò Wenger nếu họ muốn nuôi hy vọng vô địch hay gần hơn là một vị trí trong Top 4.
Mesut Ozil
Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Burnley vì bị ốm
Arsenal đã nhận tin buồn khi tiền vệ Mesut Ozil không thể ra sân trong trận gặp Burnley, ngôi sao người Đức vắng mặt vì bị ốm. Đây là một mất mát khá lớn với Pháo thủ bởi cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những ngôi sao sáng tạo nhất trong đội hình của Arsenal. Không có ngôi sao người Đức, HLV Wenger đã bố trí Sanchez và Iwobi đá ngay sau trung phong Alexandre Lacazette. Cả Sanchez và Lacazette đều không đá chính trong trận đấu tại Europa League vào giữa tuần, họ đang rất sung sức và trở thành những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng thành London.
Burnley vs Arsenal (21h ngày 26/11): Tiếp tục thói quen
Trong quá khứ, Burnley là đối thủ ưa thích của Arsenal và họ đang rất hy vọng sẽ tái hiện điều này khi tái ngộ ngày chủ nhật.
Tương lai của tiền vệ Ozil cũng đang là vấn đề lớn với Arsenal, cầu thủ này chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 29 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi, hiện Barca, M.U và Juventus là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức. Với việc chỉ còn hợp đồng chưa đến 12 tháng nên mức giá để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình chỉ vào khoảng 20 triệu bảng.
Doi hinh thi dau Burnley vs Arsenal
Đội hình thi đấu Burnley vs Arsenal
Đội hình ra sân của Arsenal trước Burnley: Cech, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal, Kolasinac, Ramsey, Xhaka, Iwobi, Sanchez, Lacazette.

Dự bị: Ospina, Mertesacker, Coquelin, Wilshere, Maitland-Niles, Welbeck, Giroud.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X