Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất cặp hậu vệ chủ lực đến hết mùa giải

Thứ Sáu 12/05/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp hậu vệ chủ lực của Arsenal là William Saliba và Oleksandr Zinchenko sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Arsenal còn 3 trận đấu nữa với hy vọng soán ngôi đầu bảng của Man City. Hiện tại, Arsenal đang kém Man City 1 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Tuy vậy, HLV Arteta sẽ bước vào 3 trận đấu cuối cùng này mà không có sự phục vụ của hai hậu vệ hàng đầu là Saliba và Zinchenko.

Saliba Zinchenko
Arsenal mất cặp hậu vệ chủ lực đến hết mùa giải

Zinchenko bị chấn thương bắp chân ở trận thắng Newcastle cuối tuần qua. Cầu thủ người Ukraine không kịp bình phục để tham dự các trận đấu còn lại của Arsenal. Kieran Tierney được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái của Zinchenko trong giai đoạn này.

Saliba đã nghỉ thi đấu từ giữa tháng Ba sau khi gặp chấn thương lưng ở trận thua Sporting Lisbon. Đã có thông tin cho rằng Saliba khó trở lại ở mùa giải năm nay từ giữa tháng Tư.

Saliba rất quyết tâm ra sân. Nhưng phía Arsenal không muốn làm chấn thương của cầu thủ này thêm nghiêm trọng nên quyết định cho anh nghỉ ngơi đến hết mùa giải.

Đây là những thông tin không vui với Arsenal khi cuộc đua vô địch với Man City đến hồi gay cấn. Để hy vọng soán ngôi đầu của Man City, Arsenal cần phải thắng cả 3 trận đấu còn lại gặp Brighton, Nottingham Forest và Wolves. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của Arsenal khi họ được chơi 2/3 trận tại sân nhà Emirates.

Lịch thi đấu của Man City khó hơn nhiều khi họ phải đụng độ Everton, Chelsea, Brighton và Brentford. Vấn đề nằm ở chỗ Man City sẽ phải đá 3/4 trận đấu này trên sân khách. Man City cần phải giành 8 điểm trong 4 trận đấu này để chắc chắn đăng quang vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X