Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mạnh hơn khi có Kai Havertz

Thứ Bảy 17/02/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal, Robert Pires, đội bóng thành London sẽ mạnh hơn khi có sự góp mặt của tiền vệ Kai Havertz. 

Hè 2023, tiền vệ Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal. Pháo thủ chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Đức từ Chelsea. Rất nhiều tranh cãi liên quan đến việc đội bóng thành London chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999.

Một số ý kiến cho rằng Arsenal chi quá nhiều tiền cho Kai Havertz, bởi 3 mùa giải ở Chelsea cầu thủ này chơi không quá nổi bật. Nhưng cũng không ít người bảo vệ cựu sao Chelsea. Tính đến thời điểm hiện tại, Havertz đã có 4 bàn và 1 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Robert Pires len tieng khen ngoi Kai Havertz. 

Robert Pires lên tiếng khen ngợi Kai Havertz

Theo huyền thoại Arsenal, Robert Pires, đội bóng thành London sẽ mạnh hơn khi có sự góp mặt của cầu thủ người Đức, ông nói: “Nhiều ý kiến cho rằng Arsenal nên mua thêm tiền đạo, nhưng tôi không đồng tình với quan điểm đó. Arsenal có đủ lực lượng, chúng ta nên tin tưởng vào cách họ chơi bóng. Kai Havertz đá tiền đạo trong trận gặp Liverpool và hãy xem kết quả.

Thái độ của một cầu thủ cũng quan trọng như phẩm chất của anh ta. Nếu thái độ tốt, họ sẽ đảm nhiệm các vai trò khác nhau. Phẩm chất của các tiền đạo Arsenal rất tốt, nhưng thái độ của họ còn tốt hơn. Tôi nghĩ Arsenal nhìn chung mạnh hơn nhiều so với mùa giải trước, với tinh thần và quyết tâm thực sự lớn”.

Arsenal hiên đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với Man City và ít hơn đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Burnley ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X