Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mang người sang Pháp kiểm tra y tế cho Vardy

Thứ Bảy 11/06/2016 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ TalkSPORT khẳng định Arsenal sắp cho người sang tận Pháp để tiến hành kiểm tra y tế cho tiền đạo Vardy.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Jamie Vardy đã chơi bùng nổ trong màu áo Leicester. Anh ghi tới 24 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1987 giúp “Bầy cáo” vô địch Premier League. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn, đặc biệt là đội bóng chủ sân Emirates. Arsenal mua Vardy
nhằm tăng chất lượng hàng công. Trong những mùa giải gần đây Giroud và Walcott được kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ đem lại sự thất vọng.
Arsenal mang nguoi sang Phap kiem tra y te cho tien dao Vardy hinh anh
Vardy là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Nhiều nguồn tin thậm chí còn khẳng định Vardy tới Arsenal với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Để có được chân sút người Anh Pháo thủ đã phải bỏ ra 20 triệu bảng, vardy hưởng lương 120.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Đáng lẽ ra cầu thủ 29 tuổi đã kiểm tra y tế với Arsenal trước khi lên đường tham dự VCK EURO 2016. Tuy nhiên, vì tình nghĩa với Leicester và tác động của những người đồng đội trong thời gian qua, tiền đạo người Anh dường như đã bị dao động và không còn quá quyết tâm chuyển tới Emirates thi đấu như trước đây.
Vardy tâm sự với đồng đội tuyển Anh: “Tôi muốn ở lại Leicester”
Trong một động thái mới nhất, có vẻ như chân sút Jamie Vardy đang có ý định từ chối lời đề nghị từ Arsenal để ở lại Leicester mùa tới.
Trước những thông tin về việc Vardy có thể ở lại Leicester và ký thêm một bản hợp đồng mới sau khi VCK EURO 2016 khép lại, Arsenal đang muốn đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này nội trong ngày Chủ Nhật tới đây. Theo những nguồn tin được talkSPORT đăng tải, Pháo thủ sẽ cử một nhóm đội ngũ các bác sĩ của mình bay sang Pháp, nơi Vardy đang tập luyện cùng tuyển Anh để chuẩn bị cho EURO, nhằm trực tiếp tiến hành buổi kiểm tra y tế đối với tiền đạo này.
Arsenal mang nguoi sang Phap kiem tra y te cho tien dao Vardy hinh anh 2
Arsenal cho người sang Pháp kiểm tra y tế cho Vardy
Trước đó, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh từng khẳng định ông không cho phép bất kỳ cái tên nào trong danh sách 23 cầu thủ rời đại bản doanh của đội bóng để đi kiểm tra y tế. Nhưng ông cũng sẽ không ngăn cản việc các CLB tiến hành kiểm tra y tế đối với cầu thủ của mình ngay tại trại tập trung của Tam Sư. Chính vì vậy, khả năng Pháo thủ đến kiểm tra y tế với Vardy vào ngày mai là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu điều đó xảy ra, chân sút sinh năm 1987 sẽ là bản hợp đồng “Bom tấn” thứ hai của đội bóng thành London sau Granit Xhaka.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X