Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lo sốt vó khi cả Alexis Sanchez lẫn Bellerin chấn thương

Thứ Tư 09/11/2016 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đang hết sức lo lắng khi vừa mới trở về tập trung cùng đội tuyển quốc gia, cả Alexis Sanchez lẫn Hector Bellerin đều được thông báo dính chấn thương trong khi tập luyện với những mức độ chưa xác định.

 
Khởi đầu tháng 11 bằng trận hòa Tottenham, những người yêu mến Arsenal e ngại "hội chứng tháng 11" sẽ trở lại và khiến "pháo thủ" hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Thông tin về việc Alexis SanchezBellerin chấn thương càng khiến nhiều CĐV Arsenal cảm thấy hoang mang.
 
Arsenal lo sot vo khi ca Alexis Sanchez lan Bellerin chan thuong.
Arsenal lo sốt vó khi cả Alexis Sanchez lẫn Bellerin chấn thương.

Theo Daily Mail, Alexis Sanchez dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Chile chuẩn bị cho trận đấu với Colombia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Theo báo cáo từ phía ĐT Chile, Sanchez chỉ bị chấn thương nhẹ ở phần bắp chân và có thể ra sân trong trận đấu với Uruguay vào tuần sau.
 
Bên cạnh Sanchez, Bellerin cũng đang gặp vấn đề sức khỏe khi không thể tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Áo. Mức độ chấn thương của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng chưa được công bố.
 
Trước những thông tin bất lợi liên tiếp, người phụ trách vấn đề y tế của Arsenal đang khẩn trương thu thập thông tin đầy đủ về chấn thương của Alexis Sanchez và Bellerin để HLV Arsene Wenger có quyết sách kịp thời. Cả hai đều là trụ cột dường như không thể thay thế của "pháo thủ" kể từ đầu mùa.
 
Ngay sau khi trở lại từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia, Arsenal sẽ gặp lịch thi đấu khó khăn khi chạm trán Manchester United, cũng như gặp Paris Saint Germain chỉ vài ngày sau đó tại vòng bảng Champions League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X