Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal: Wenger liên tiếp nhận thất bại trên phiên chợ hè

Thứ Năm 29/06/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công tác chuyển nhượng Arsenal đang gặp bế tắc khi liên tiếp bị các mục tiêu từ chối, mới nhất là tiền vệ Thomas Lemar của AS Monaco.



Ngôi sao người Pháp Thomas Lemar là cái tên được Arsenal theo sát từ đầu mùa chuyển nhượng, tuy nhiên phía Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro. Phía đội bóng Công quốc cho rằng Lemar có giá không kém Bernado Silva (chuyển sang Man City với giá 50 triệu euro), nghĩa là họ muốn Arsenal cần phải mạnh tay hơn, bằng không cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ở lại Louis II.
 
Chưa hết, mới đây Chủ tịch của CLB Lyon tiếp tục từ chối lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của HLV Wenger. Ông cho biết: “Alex có một thỏa thuận miệng với Atletico Madrid. Cậu ấy muốn ra đi nhưng đội bóng Tây Ban Nha đã bị cấm chuyển nhượng. Vào thời điểm này, tôi có thể nói rằng chúng tôi không có bất kỳ lời đề nghị nào khác dành cho chân sút của mình. Tôi muốn cậu ấy ở lại, vì Lyon là một đội bóng đang sở hữu những cầu thủ giỏi.”
 
Chuyen nhuong Arsenal Wenger lien tiep nhan that bai tren phien cho he hinh anh
Thomas Lemar là cái tên mới nhất từ chối Pháo thủ

Được biết, vị trí tiền đạo là mục tiêu số 1 của chuyển nhượng Arsenal trong mùa hè này. Họ đã lần lượt hỏi mua Kylian Mbappe, Alexandre Lacazette nhưng đều bị từ chối bởi sự cương quyết của CLB chủ quản. Không những vậy, mục tiêu được cho là dự phòng, chân sút Anthony Martial của Man United mới đây đã chính thức lên tiếng trên mạng xã hội. Rằng thông tin anh chuyển đến Arsenal chỉ là những tin đồn không hơn không kém.
 
Ở mùa chuyển nhượng năm nay, Arsenal được cho là sẽ có 165 triệu bảng để mua sắm, tuy nhiên HLV Wenger mới đưa về duy nhất 1 tân binh là Sead Kolasinac dưới dạng CNTD. Không những vậy, đội chủ sân Emirates còn gặp khó trong nỗ lực giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình, tiền đạo Alexis Sanchez. Việc không lọt vào Top 4 Premier League mùa vừa rồi đã khiến Arsenal gặp vô vàn khó khăn trong phiên chợ hè, và Arsene Wenger phải giải quyết những điều này trong 2 năm cuối cùng của ông tại CLB nước Anh.

Không những gặp khó trong việc mua cầu thủ, BLĐ Arsenal còn đối mặt với việc bị hút máu. Mới đây, chủ tịch Lyon bên cạnh việc thừa nhận Lacazette sẽ không đến Arsenal, đã bày tỏ ý định chiêu mộ Olivier Giroud của Pháo thủ. “Đó là một tiền đạo mà chúng tôi thích, cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và chứng tỏ tham vọng được dự World Cup vào năm sau. Giroud nói với tôi rằng cậu ấy đang gặp khó tại Arsenal và muốn được trở thành tiền đạo số 1. Chúng tôi đang xem xét ký hợp đồng với cậu ấy nhưng điều này phụ thuộc vào Wenger.”

 
Monaco từ chối đề nghị khủng của Arsenal cho sao chạy cánh
Arsenal đã gửi tới Monaco lời đề nghị lên tới 35 triệu Euro cho cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar nhưng vẫn bị từ chối.

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X