Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp nhận tin vui trước trận gặp Wolves

Thứ Bảy 20/04/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gary O'Neil đã xác nhận Rayan Ait-Nouri và Hwang Hee-chan khó có thể bắt đầu trận đấu với Arsenal, trong khi nhiều cầu thủ quan trọng khác của Wolves dính chấn thương. 

Sau trận thua 0-2 trên sân nhà trước Aston Villa, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24. Sau khi bị loại ở Champions League, Pháo thủ bây giờ sẽ tập trung vào nhiệm vụ vô địch Premier League.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 2 điểm. Để tiếp tục hy vọng cạnh tranh chức vô địch, Arsenal phải đánh bại Wolves tại Molineux. Pháo thủ nhận tin vui khi đội chủ nhà thiếu nhiều cầu thủ quan trọng.

Matheus Cunha vang mat o tran dau voi Arsenal
Matheus Cunha vắng mặt ở trận đấu với Arsenal

Phát biểu trước trận đấu, HLV Gary O'Neil xác nhận: “Chúng tôi có 10 cầu thủ có thể ngồi ngoài ở trận đấu này. Rayan Ait-Nouri và Hwang Hee-chan khó có thể bắt đầu trận đấu với Arsenal, trong khi Matheus Cunha, Pedro Neto, Nelson Semedo và Craig Dawson đều bị loại vì chấn thương.

Về Cunha, anh ấy đã nhận một cú đá vào bắp chân trong trận đấu với Nottingham Forest và đã gây ra một chút tổn thương ở cơ sau cú va chạm. Anh ấy sẽ không thể ra sân vào cuối tuần, nhưng anh ấy có thể trở lại vào cuối tuần tới. 

Semedo cũng đã phải nghỉ thi đấu vào cuối tuần trước và đó là vấn đề quá tải ở cơ xung quanh bắp chân. Không nghiêm trọng đâu, chúng tôi hy vọng anh ấy cũng sẽ trở lại vào cuối tuần tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X