Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp nhận tin buồn trước đại chiến Everton

Thứ Sáu 20/12/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đấu Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh không có sự phục vụ của Sead Kolasinac, trong khi đó khả năng ra sân của Mesut Ozil và Hector Bellerin đang bỏ ngỏ.

Arsenal liên tiếp đón tin buồn


Sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Man City, Arsenal lại có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Pháo thủ làm khách trên sân của Everton, đội đang hồi sinh với những kết quả ấn tượng. Dưới thời HLV tạm quyền Duncan Ferguson, đội bóng thành phố Cảng thắng Chelsea 3-1 và hòa 1-1 trước MU tại Old Trafford.
 
Đội hình Arsenal nhận tin buồn trước đại chiến Everton hình ảnh

Mesut Ozil có thể vắng mặt trước Everton


Đội chủ sân Goodison Park đang quyết tâm giành 3 điểm trước Arsenal. Nếu phải nhận thêm một thất bại nữa, Pháo thủ sẽ ngày càng rời xa Top 4, khi đó ngay cả khi có được HLV mới họ cũng gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một trong bốn vị trí dẫn đầu.

Đội hình Arsenal đấu Everton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh không có sự phục vụ của Sead Kolasinac, trong khi đó khả năng ra sân của Mesut Ozil và Hector Bellerin đang bỏ ngỏ. Trang chủ của Arsenal cập nhật thông tin đội hình trước chuyến làm khác khó khăn tại Goodison Park.

“Cả Ozil và Bellerin đều dính những chấn thương nhẹ, họ vẫn đang trong thời gian hồi phục. Chúng tôi không biết 2 cầu thủ này có thể bình phục để ra sân trước Everton hay không. Còn với trường hợp của Sead Kolasinac, cậu ấy chỉ trở lại vào tháng 1 năm 2020”.

“Rob Holding đang phục hồi tốt sau chấn thương đầu gối gặp phải, nhưng cậu ấy cũng chưa chắc có thể ra sân trước Everton. Dani Ceballos chắc chắn không thể tham dự trận đấu này vì chấn thương gân khoeo, trong khi đó Kieran Tierney nghỉ thi đấu dài hạn”.

Mới đây, theo tờ Fotomac, Mesut Ozil chuẩn bị chia tay Arsenal ngay tháng Một này sau giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 thảm họa ở sân Emirates. Anh sẽ trở lại Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X