Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp nhận tin buồn trên chợ chuyển nhượng

Thứ Tư 26/08/2015 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau rất nhiều đồn đoán cập bến Emirates, cuối cùng tiền vệ Grzegorz Krychowiak lên tiếng xác nhận anh sẽ ở lại Sevilla trong mùa giải này.

Không lâu sau khi bị tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid phũ phàng từ chối, Arsenal tiếp tục nhận thêm gáo nước lạnh trong tham vọng nâng cấp đội hình. Theo tin chuyển nhượng hè 2015, tiền vệ trung tâm Grzegorz Krychowiak, mục tiêu 22-25 triệu Euro của Pháo Thủ, chính thức tuyên bố trên twitter cá nhân rằng anh sẽ không rời Sevilla trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Arsenal lien tiep nhan tin buon tren cho chuyen nhuong hinh anh
Tiền vệ Krychowiak chính thức từ chối Arsenal và tuyên bố ở lại Sevilla

Emirates rõ ràng là bến mơ nhưng quyết định ở lại Sanchez Pizjuan của tiền vệ Krychowiak nhìn chung cũng hợp lý. Ngôi sao người Ba Lan mới chỉ khoác áo Sevilla từ hè năm ngoái (rời Stade de Reims của Pháp với giá 6 triệu Euro) và mùa giải vừa qua lại có thể nói là thành công nhất trong sự nghiệp đến nay của anh. Krychowiak hòa nhập nhanh chóng và khỏa lấp ấn tượng chỗ trống mà tiền vệ trụ cột Ivan Rakitic đã để lại sau khi đầu quân cho Barcelona. Chính cầu thủ 25 tuổi đã đóng góp không nhỏ vào vị trí thứ 5 La Liga và đặc biệt ngôi vô địch Europa League năm thứ hai liên tiếp của đội bóng xứ Andalusia.

Quay trở lai với Arsenal, thương vụ hụt này càng khiến HLV Arsene Wenger lại đau đầu hơn với những vấn đề cố hữu cả về lượng và chất ở khu trung tuyến. Bỏ qua 3 “lão tướng” Arteta, Rosicky và Flamini giờ chỉ biết đếm ngược ngày ra đi, có khả năng cầm trịch vòng tròn Emirates hiện tại chỉ gồm 2 cái tên Carzola và Coquelin. Và mặc dù vẫn thi đấu tương đối ổn đến lúc này nhưng dẫu sao, một người cũng chỉ là một “tay ngang” kéo từ trên xuống và đã 31 tuổi, trong khi hiện tượng 24 tuổi còn lại đang bị quá tải và vốn bình thường chỉ mạnh trong phòng ngự mà thiếu đi sự sáng tạo.

Phiên chợ hè năm nay chỉ còn chưa đầy 1 tuần là đóng cửa và Arsenal rõ ràng phải cực kỳ quyết liệt và linh động trên bàn đàm phán nhằm nuôi hy vọng chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng. Những mục tiêu còn lại của Pháo Thủ bao gồm Joao Moutinho (Monaco), Adrien Rabiot (PSG), Lars Bender (Leverkusen) và William Carvalho (Sporting Lisbon).

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X