Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Lên xong kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Sáu 07/09/2012 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TTCN mùa Hè vừa đóng cửa, nhưng ngay từ lúc này, BLĐ Arsenal đã có kế hoạch chi tiết cho kỳ mua sắm mùa Đông sang năm. Hai mục tiêu trong thời điểm đó của Pháo thủ là sự bổ sung cho hàng thủ và tuyến giữa.

Được biết, đội chủ sân Emirates sẽ "Pháp hóa" đội hình khi HLV Arsene Wenger muốn chiêu mộ hai tuyển thủ đồng hương là Yann M'Vila và Mathieu Debuchy để tăng cường chất lượng trong giai đoạn hai của mùa giải 2012/13.

Hai mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Arsenal
Hai mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Arsenal

Đây là những mục tiêu không mới của Arsenal bởi cả M'Vila (Rennes) lẫn Debuchy (Lille) đều nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates trong TTCN mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, đặc biệt là sau khi phải chi ra khoản tiền lớn để mua về Lukas Podolski, Olivier Giroud và Santi Cazorla, Giáo sư buộc phải chờ thời điểm khác để mua bộ đôi trên.

Theo các nguồn tin từ báo chí Anh, BLĐ Arsenal đã đồng ý với kế hoạch chuyển nhượng trong mùa Đông của HLV Wenger. Giáo sư sẽ có 25-30 triệu bản để shopping khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 năm sau.

Với M'Vila, tuyến giữa của Pháo thủ sẽ có thêm một tay đánh chặn hoàn hảo và cực kỳ cơ động. Trong khi Debuchy sẽ mang lại sự an tâm hơn cho cánh phải khi mà Sagna hay gặp chấn thương còn cầu thủ trẻ Carl Jenkinson còn cần thêm thời gian để hoàn thiện.

Hiện tại, M'Via có mức giá từ 15-17 triệu bảng còn giá của Debuchy dao động từ 8-10 triệu bảng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X