Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch "trói chân" Iwobi và Bellerin

Thứ Hai 10/10/2016 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bộ đôi sao trẻ Arsenal, Hector Bellerin và Alex Iwobi chuẩn bị được Pháo thủ “trói chân” bằng những bản hợp đồng mới.

 

Trong hai mùa giải gần đây, bộ đôi sao trẻ Arsenal, Hector Bellerin và Alex Iwobi đã chơi cực kỳ nổi bật. Mặc dù vẫn còn rất trẻ nhưng họ đã chiếm được lòng tin nơi HLV Wenger, vị chiến lược gia người Pháp thường xuyên để bộ đôi này đá chính ở mùa giải này. Bellerin đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất giải đấu. Ngôi sao người Tây Ban Nha không chỉ thủ tốt mà còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Phong độ ấn tượng của anh giúp hàng thủ Arsenal chắc chắn hơn rất nhiều.
Bo doi sao tre Arsenal sap duoc gia han hop dong hinh anh
Iwobi và Bellerin đang chơi rất tốt
Alex Iwobi cũng trưởng thành vượt bậc ở hành lang cánh, anh đang là lựa chọn thường xuyên của HLV Wenger trên hàng công. Với kỹ thuật, tốc độ cùng kỹ năng dứt điểm tốt, ngôi sao người Nigeria được đánh giá hoàn toàn có thể vươn tới tầm của Alexis Sanchez hay Gareth Bale, những cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Arsenal chú ý: Draxler chắc chắn rời Wolfsburg
(Bongda24h.vn) - Đích thân người đại diện Fabio Parisi của tiền vệ Julian Draxler khẳng định thân chủ của mình sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa.
Phong độ ấn tượng của bộ đôi sao trẻ Arsenal, Hector Bellerin và Alex Iwobi khiến họ nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Bellerin đang lọt vào tầm ngắm của Man City và Barca, cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Phía Barca và mới nhất là Juventus đã đánh tiếng muốn có Iwobi, họ cũng sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Pháo thủ nhả người. HLV Wenger chắc chắn không muốn hai cầu thủ này ra đi, bởi vậy ông đang yêu cầu BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với bộ đôi cầu thủ trẻ này.
Bo doi sao tre Arsenal sap duoc gia han hop dong hinh anh 2
Arsenal muốn gia hạn với Iwobi và Bellerin
Iwobi mới được gia hạn hợp đồng cách đây 6 tháng, nhưng sự trưởng thành vượt bậc giúp cầu thủ này đứng trước khả năng được tăng lương ở bản hợp đồng mới. Bellerin cũng được tăng lương nếu chấp nhận gia hạn. Ngoài ra, phí phá vỡ hợp đồng của bộ đôi này cũng tăng lên đáng kể, với 60 triệu euro với Iwobi và lên tới 100 triệu euro với Bellerin. 
Ozil và Sanchez cần dẹp ngay những yêu sách với Arsenal
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Perry Groves của Arsenal vừa lên tiếng nhắc nhở hai siêu sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil nên hạ bớt những yêu cầu lương bổng với...
Ngoài hai cầu thủ này, đội bóng chủ sân Emirates cũng lên kế hoạch giữ chân Alexis Sanchez và Mesut Ozil, bộ đôi sao khủng này liên tục trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Nguyên nhân là họ muốn được hưởng mức lương cao hơn con số mà Arsenal đưa ra ở bản hợp đồng mới. Trong khi Pháo thủ chỉ chấp nhận trả 170.000 bảng/tuần thì hai cầu thủ này đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chấp nhận gia hạn.

Nguyễn Huyền  
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X