Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch "rút ruột" M.U

Thứ Tư 14/06/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Smalling bên phía M.U.

 

Mùa giải cuối cùng của HLV Van Gaal ở sân Old Trafford, phong độ ấn tượng của trung vệ Smalling là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Ngôi sao người Anh đã trưởng thành vượt bậc và trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Man đỏ. Thậm chí vị chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định cầu thủ sinh năm 1989 đủ sức để trở thành đội trưởng tương lai của M.U. Với phong độ ấn tượng của mình, Smalling được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U mùa giải vừa qua.
Arsenal len ke hoach chieu mo trung ve Smalling cua MU hinh anh
Smalling sắp phải rời M.U
Những tưởng phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua sẽ giúp trung vệ Chris Smalling trở thành trụ cột của M.U dưới thời HLV Jose Mourinho, nhưng thực tế không phải như vậy. Thực ra, ngôi sao người Anh vẫn được vị chiến lược gia người Bồ sử dụng khá thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa, nhưng anh chơi không mấy thuyết phục. Sau đó, Smalling thường xuyên dính chấn thương. Không những vậy anh còn bị Mourinho tố là không đóng góp hết sức mình vì đội bóng.
Man City tự tin chiêu mộ thành công Sanchez
Theo tờ Manchester Evening News, Man City tỏ ra rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.
Trong giai đoạn lượt về, Smalling gần như không đóng góp gì vào lối chơi của M.U. Dấu ấn lớn nhất của anh là màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết  Europa League với Ajax, nhưng nhiều khả năng trận đấu đó không thể giúp cầu thủ 27 tuổi trụ lại ở sân Old Trafford. M.U sắp chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Thụy Điển với giá 30,7 triệu bảng. Nhiều khả năng Lindelof và Eric Bailly sẽ là cặp trung vệ số 1 của M.U ở mùa giải tới, ngoài hai cầu thủ này họ còn đến 3 trung vệ khác là Marcos Rojo, Chris Smalling và Phil Jones.
Mourinho sẽ không thể sử dụng hết số trung vệ đang có trong tay, bởi vậy ông sẽ phải đẩy đi ít nhất một người và cái tên sắp phải ra đi là Smalling. The Sun khẳng định cầu thủ người Anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý. M.U muốn thu về từ 16 đến 20 triệu bảng cho thương vụ này. Chứng kiến Smalling bị ghẻ lạnh ở Old Trafford, Arsenal đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. Pháo thủ chấp nhận chi ra số tiền 20 triệu bảng mà M.U mong muốn. Ngoài Arsenal thì West Ham cũng quan tâm đến cựu sao Fulham.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X