Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Giroud và Coquelin

Thứ Tư 14/12/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - RMC đưa tin, đội chủ sân Emirates đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức giữ chân bộ đôi người Pháp Olivier Giroud và Francis Coquelin.

Trong thời gian gần đây, Arsenal đang gấp rút gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Ngoài những cầu thủ quan trọng như Sanchez hay Ozil, Pháo thủ cũng đang muốn gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud và Francis Coquelin. Cả hai cầu thủ này đều còn thời hạn đến Hè 2018 và BLĐ đội chủ sân Emirates muốn “trói chân” họ bằng những bản hợp đồng mới. Nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định, Arsenal đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức giữ chân Giroud và Coquelin.
Giroud lai ghi ban cho Arsenal
Arsenal muốn gia hạn với Giroud
Ở mùa giải này Olivier Giroud không còn được đá chính, nhưng đóng góp của anh vào lối chơi của Pháo thủ vẫn là khá lớn. HLV Wenger đang biến chân sút người Pháp thành một “siêu dự bị” chính hiệu. Dù có trong tay khá nhiều lựa chọn trên hàng công nhưng ông Wenger vẫn muốn Giroud ở lại. Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này thêm 3 năm, tức là anh sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Emirates đến năm 2021.
Thấy gì sau trận Everton 2-1 Arsenal
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ trước Everton. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Everton 2-1 Arsenal.
Về trường hợp của Coquelin, Arsenal cũng muốn gia hạn thêm 3 năm với cầu thủ này. Trong những năm gần đây cầu thủ sinh năm 1991 nổi lên như một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Pháo thủ. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao 25 tuổi đang là tiền vệ đánh chặn số 1 của đội chủ sân Emirates. Cầu thủ người Pháp có những đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng thành London.
M.U vs Arsenal Pogba va Coquelin tranh bong
Coquelin cũng là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách được gia hạn
Nhiều khả năng Arsenal sẽ không gặp khó trong việc thuyết phục hai cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Trước đó họ đều khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội bóng thành London. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa thể yên tâm bởi cuộc đàm phán hợp đồng mới với 2 ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil vẫn đi vào ngõ cụt.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X