Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "trói chân" Bukayo Saka

Chủ Nhật 26/12/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đang tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi nổi bật trong thời gian gần đây.

Arsenal gia hạn với Bukayo Saka


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Bukayo Saka là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay ngôi sao người Anh cho thấy dấu hiệu sa sút. Việc sút hỏng phạt đền  trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia khiến sao trẻ này phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.
 
Arsenal lên kế hoạch giữ chân Bukayo Saka

Arsenal lên kế hoạch giữ chân Bukayo Saka


Những áp lực khiến Saka đánh mất mình, nhưng trong những trận đấu gần đây của Arsenal cầu thủ này đã trở lại mạnh mẽ. Sau 18 lần ra sân ở Premier League mùa này, ngôi sao 20 tuổi đã có đến 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. 

Những đóng góp của anh giúp Arsenal tạm thời xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, nếu chơi ổn định ở giai đoạn lượt về họ có cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. 

Saka hiện đã lọt vào tầm ngắm của Barca và Real Madrid, và tất nhiên Arsenal không muốn mất ngôi sao của mình. Theo nhà báo uy tín Ekrem Konur, Arsenal vừa đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Anh. Tờ Daily Mail thì cho rằng Pháo thủ muốn giữ ngôi sao của mình đến năm 2027.

Ở thời điểm hiện tại, Saka còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2024. Ở bản giao kèo mới, Pháo thủ sẽ tăng lương đáng kể cho cầu thủ 20 tuổi, bản hợp đồng cũng kèm theo nhiều khoản thưởng hấp hẫn. Khả năng Saka gia hạn hợp đồng là rất cao, bởi anh nhiều lần tuyên bố hạnh phúc ở sân Emirates.
Cập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng AnhCập nhật tình hình lực lượng của MU, Chelsea và Arsenal trước vòng 19 Ngoại hạng Anh
Các trận đấu của MU, Arsenal và Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra bình thường, và tờ The Sun mới đây đã cập nhật tình hình lực lượng của 3 đội bóng...
Ben White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ AubameyangBen White: Cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang
Trung vệ Ben White thừa nhận các cầu thủ Arsenal đều nhớ Aubameyang trong bối cảnh tin đồn cầu thủ người Gabon có thể bị đẩy đi đang lan rộng.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của ArsenalHuyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng ngôi sao người Brazil là tương lai của Arsenal.
MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệtMU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.
Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1
Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ngay từ bây giờ Pháo thủ đã đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X