Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ người TBN

Thứ Sáu 14/08/2015 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLĐ đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn với hậu vệ Nacho Monreal. Dự kiến bản hợp đồng sẽ được kí kết trong vài tuần tới.

Arsenal len ke hoach gia han hop dong voi hau ve nguoi TBN hinh anh
Nacho Monreal sắp được Arsenal gia hạn hợp đồng

Arsenal hiện tại đang rất muốn trói chân hậu vệ Nacho Monreal bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn khoảng 3 năm. Được biết, hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến năm 2017. Với những đóng góp của mình trong suốt 3 mùa giải thi đấu cho đội bóng thành London, một bản hợp đồng mới là phần thưởng xứng đáng với Nacho Monreal. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1986 là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái trong đội hình của Arsenal, vượt mặt cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng là Kieran Gibbs.

Trong trận mở màn gặp West Ham tuần trước, Nacho Monreal đã thi đấu trọn vẹn cả trận nhưng anh cũng mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của đội bóng khi để Kouyate chạy chỗ khá thoáng và đánh đầu tung lưới thủ thành Petr Cech. Kết quả cuối cùng là các cầu thủ của đội bóng áo đỏ trắng đã chịu thất thủ 0-2 ngay trên tại pháo đài Emirates. Dù vậy, chắc chắn Monreal vẫn sẽ được HLV Wenger tin tưởng giao trọng trách trấn thủ hành lang cánh trái của đội bóng trong trận đấu ở vòng 2 Premier League 2015/16.

Trong chuyến hành quân đến sân Selhurst Park lần này, đội bóng thủ đô nước Anh sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt cầu thủ quan trọng. Hậu vệ phải Hector Bellerin đã bình phục chấn thương bắp đùi và nhiều khả năng sẽ thay thế Debuchy trấn giữ cánh phải trong trận đấu vào Chủ nhật tới. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Wenger cũng sẽ đón chào sự trở lại của siêu sao Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile vừa đăng quang chức vô địch Copa America 2015 cùng đội tuyển La Roja và được cho phép nghỉ ngơi thêm so với các đồng đội. Và anh có thể sẽ ra sân bắt đầu từ trận đấu cuối tuần này. Tình hình chấn thương của Danny Welbeck cũng tiến triển khá tốt và tiền đạo người Anh sẽ có thể xỏ giày thi đấu trong trận đại chiến gặp Liverpool của Arsenal ở vòng 4 diễn ra vào ngày 24/8 tới.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X