Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của AC Milan

Thứ Bảy 16/07/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định tiền đạo Carlos Bacca đã từ chối lời đề nghị từ West Ham để chờ đợi cơ hội đầu quân cho Arsenal trong tương lai.

tien dao bacca hinh anh
Bacca là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm nổi trội

Tiền đạo đang là vấn đề đau đầu đối với Arsenal vào thời điểm này. Chân sút chủ lực Olivier Giroud có hiệu suất ghi bàn mỗi mùa khá đều đặn nhưng thường tịt ngòi trong những giai đoạn quan trọng. Trong khi đó, những cái tên dự bị như Danny Welbeck hay Theo Walcott thi đấu không như kỳ vọng mỗi khi được trao cơ hội thay thế Giroud.

Nhưng chất lượng các chân sút vẫn chưa phải là bài toán khó giải nhất đối với HLV Wenger. Hiện tại, chiến lược gia người Pháp chỉ còn đúng một tiền đạo để chuẩn bị cho giai đoạn đầu mùa. Giroud sau khi lọt vào chung kết Euro 2016 với đội tuyển Pháp đã được cho thêm thời gian nghỉ ngơi. Welbeck gặp phải chấn thương nặng và nghỉ thi đấu cho đến tháng Hai năm sau. Yaya Sanogo nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đem cho mượn trong thời gian tới. Như vậy, Chuba Akpom có thể sẽ bất đắc dĩ phải dẫn dắt hàng công Arsenal trong hai trận đầu mùa tới gặp LiverpoolLeicester.
Trung vệ Roma bật đèn xanh cho Arsenal và Chelsea
(Bongda24h.vn) – Phóng viên Tom Olver của tờ Metro khẳng định trung vệ Kostas Manolas đã từ chối ký hợp đồng mới với AS Roma, qua đó “bật đèn xanh” cho hai ông...

Tiền đạo trẻ người Anh chưa bao giờ ghi bàn cho đội một Arsenal. Mùa trước, sau 35 lần ra sân trong màu áo Hull City, Akpom cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn. Vì thế, HLV Wenger đang dự tính sẽ đem về một chân sút chất lượng vừa để giải quyết bài toán thiếu hụt nhân sự, vừa để nâng cấp chất lượng hàng tiền đạo vốn đang bị chỉ trích thậm tệ của đội chủ sân Emirates.

Và theo tờ Gazzetta dello Sport, Carlos Bacca là cái tên mà “giáo sư” đang hướng đến. Chân sút người Colombia mới đây đã đăng đàn khẳng định muốn chuyển tới thi đấu cho một CLB được tham dự Champions League mùa tới. Đó là lợi thế lớn dành cho Pháo thủ. Năm ngoái, tiền đạo 29 tuổi chơi rất hay trong màu áo AC Milan. Anh ghi được tới 18 bàn thắng tại Serie A, chỉ kém hai chân sút đình đám Gonzalo Higuain và Paulo Dybala. Tuy vậy, Milan vẫn chỉ đứng thứ 7 chung cuộc và thậm chí còn không được dự sân chơi Europa League. Do vậy, thật khó để một cầu thủ giàu tham vọng như Bacca tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Siro trong tương lai.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X