Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lần thứ 3 bị từ chối vụ Thomas Lemar

Thứ Bảy 29/07/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, phía Monaco đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Arsenal dành cho tiền vệ Thomas Lemar.

 

HLV Wenger vẫn chưa hài lòng với những sự bổ sung ở Hè 2017, ông cho rằng sự có mặt của Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette là chưa đủ. Vị chiến lược gia người Pháp muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công chất lượng và tiền vệ Thomas Lemar của Monaco là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hoặc trung phong cắm. 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo trong màu áo Monaco ở mùa giải vừa qua đủ nói lên đẳng cấp của ngôi sao 21 tuổi.
Arsenal lan thu 3 bi tu choi vu tien ve Thomas Lemar hinh anh
Thomas Lemar được Arsenal quan tâm
Arsenal thực sự quan tâm đến tiền vệ Lemar, họ đã tiếp cận ngôi sao của Monaco song vẫn chưa có được điều mình cần. Arsenal đã hai lần trả giá cho cầu thủ 21 tuổi, song đều bị từ chối. Theo đó, phía đội bóng Công quốc khẳng định con số 31 rồi 38 triệu bảng mà đội bóng thành London đưa ra là chưa đủ sức nặng khiến họ phải nhả ngôi sao của mình. Theo L'Equipe, phía Monaco đã từ chối lời đề nghị thứ 3 của Arsenal dành cho tiền vệ Thomas Lemar.
Chuyển nhượng Arsenal: Sai lầm nối tiếp sai lầm
Chuyển nhượng Arsenal đã mắc rất nhiều sai lầm trong những năm gần đây, nhưng dường như HLV Wenger đã không có ý định thay đổi điều đó.
Cụ thể, tờ báo nước Pháp cho rằng số tiền 45 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates chi ra tiếp tục bị khước từ. Theo đó, Monaco sẽ không bán ngôi sao của mình. Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev khẳng định: “Chúng tôi đã mất một vài ngôi sao lớn trong đội hình, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ quan trọng còn lại. Mbappe, Fabinho và Lemar sẽ không rời đội bóng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ họ ở lại, tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục là người của Monaco ở mùa giải tới”.
Arsenal lan thu 3 bi tu choi vu tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Monaco lần thứ 3 từ chối bán Lemar cho Arsenal
Trước đó, báo chí Anh cho rằng Monaco muốn thu về 80 triệu bảng cho Lemar, đó là số tiền mà Arsenal gần như không thể đáp ứng. Với việc số tiền 45 triệu bảng bị từ chối, nhiều khả năng đội bóng thành London sẽ dừng lại. Họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu tiềm năng khác như Mahrez chẳng hạn. Cầu thủ 26 tuổi được Leicester hét giá 50 triệu bảng, song nếu thực sự muốn có ngôi sao sinh năm 1991, đội chủ sân Emirates có lẽ chỉ phải bỏ ra từ 40 đến 45 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X