Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal làm điều này để lấy lại niềm tin nơi NHM

Thứ Sáu 19/01/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Jack Wilshere.

Arsenal đang gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian gần đây. Họ đang có thành tích thi đấu tệ hại và bị rơi xuống vị trí thứ 6 ở Premier League, ngoài ra thầy trò Wenger còn bị loại khỏi FA Cup. Những chấn thương của các trụ cột đang khiến ông thầy người Pháp đau đầu. Không những thành tích thi đấu tệ hại, đội chủ sân Emirates còn mất tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã xác nhận rời Arsenal để chuyển đến M.U, anh đang trên đường ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
Arsenal gia han voi Mesut Ozil va Jack Wilshere hinh anh
Sanchez sắp là người của M.U
Sanchez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong những năm gần đây, NHM Pháo thủ không khỏi thất vọng khi chứng kiến cầu thủ 29 tuổi cập bến M.U. HLV Wenger đang phải chịu rất nhiều sức ép, rất nhiều CĐV đội bóng thành London đang quay mặt với đội bóng. Arsenal đang cố gắng xoa dịu NHM bằng việc đưa về tiền đạo Aubameyang của Dortmund, song song với điều đó là gia hạn hợp đồng với những trụ cột.
Góc nhìn: Wenger đã tạo nên những con “quái vật” ở Arsenal
Không có Arsene Wenger, sẽ không có Arsenal ngày hôm nay. Điều đó đúng trên mọi phương diện.
Theo The Sun, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Jack Wilshere. Cả hai cầu thủ này đều còn thời hạn đến Hè 2018, Pháo thủ sẽ làm hết sức để giữ chân họ ở lại. Với Wilshere, anh sẽ được gia hạn nếu chấp nhận giảm lương từ 100.000 bảng/tuần xuống còn 80.000 bảng/tuần, với phong độ không quá cao của mình có thể ngôi sao 25 tuổi sẽ chấp nhận điều đó. Trường hợp của Ozil, anh sẽ được tăng lương từ 140.000 bảng/tuần lên 185.000 bảng tuần, Arsenal hy vọng họ sẽ nhanh chóng gia hạn với hai cầu thủ này.
Arsenal gia han voi Mesut Ozil va Jack Wilshere hinh anh 2
Arsenal lên kế hoạch giữ chân Ozil và Wilshere
Arsenal cần nhanh chóng đưa về cầu thủ thay thế Sanchez và đẩy nhanh quá trình gia hạn với Mesut Ozil và Jack Wilshere. Họ cần nhanh chóng ổn định đội hình để hướng đến những chiến thắng. Pháo thủ đang kém Top 4 đến 8 điểm, bởi vậy nếu cứ bất ổn như hiện nay sẽ rất khó để họ nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới thông qua mặt trận Ngoại hạng Anh. Tại vòng 24 Premier League, Arsenal sẽ đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X