Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC có được nhà vô địch Euro 2016

Thứ Sáu 31/01/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ đã xác nhận có tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.
 

Arsenal có được Cedric


Arsenal xác nhận đã ký hợp đồng ngắn hạn với Cedric Soares từ Southampton. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha sẽ chơi tại Emirates dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải  này, trùng với thời điểm hợp đồng hiện tại của anh với The Saints hết hạn.

Arsenal có một lựa chọn đó là ký hợp đồng 4 năm với Cedric vào mùa hè. Đây là sự bổ sung thứ 2 của Pháo thủ trong cửa sổ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, họ cũng mang về trung vệ người Tây Ban Nha Pablo Mari dưới dạng cho mượn.

chuyển nhượng Arsenal CHÍNH THỨC có được nhà vô địch Euro 2016 hình ảnh
Arsenal công bố bản hợp đồng với Cedric

Mari tới Arsenal sau quãng thời gian thành công ở Flamengo. Cùng với đội bóng Brazil, cựu thành viên Man City có cú đúp ở giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores cuối năm 2019.
 

Tốt cho cả hai


Trái lại, Cedric lại không có được quãng thời gian tươi đẹp gần đây. Năm 2016, hậu vệ 28 tuổi đạt đỉnh cao sự nghiệp khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro trên đất Pháp. Nhưng kể từ đó, phong độ của anh từ chững lại đến dần đi xuống.

Tại Southampton, Cedric dần mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Yann Valery. Trên ĐT Bồ Đào Nha, anh đang thất thế trước 3 cái tên là Joao Cancelo, Ricardo Pereira rồi Nelson Semedo ở hành lang phải.

Chuyển tới Arsenal đi kèm với hy vọng cứu vãn sự nghiệp và được có tên trong thành phần ĐTQG dự Euro 2020 của Cedric. Pháo thủ cũng đang cần sự bổ sung nơi cánh phải khi Hector Bellerin mới trở lại sau chấn thương nặng và phong độ phập phù.

Bộ phận chuyển nhượng Arsenal đã trả cho Southampton khoản phí dưới 1 triệu bảng để có Cedric. Họ sẽ trả tiền lương cho hậu vệ này trong phần còn lại của chiến dịch 2019-20 (khoảng 65 nghìn bảng mỗi tuần).

Nói về việc chuyển đến sân Emirates, Cedric nói: “Đó là một giấc mơ trở thành sự thật và việc có thể chơi cho Arsenal là điều tôi chưa từng nghĩ. Arsenal là một đội bóng hàng đầu. Họ là một CLB rất mạnh với những người hâm mộ tuyệt vời.”

“Họ có sự ủng hộ rất lớn và đối với tôi, đó là một niềm vui khi được ở đây. Như tôi đã nói, đó là một giấc mơ trở thành sự thật bởi vì tôi luôn nghĩ về việc đến đây và tưởng tượng nó. Lúc này, thật tuyệt vời khi nó đã xảy ra.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X