Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kiên quyết không phá két để giữ Ozil và Sanchez

Thứ Bảy 25/02/2017 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Chips Keswick vừa khẳng định Arsenal sẽ không chi ra một số tiền khổng lồ để giữ chân những ngôi sao sáng nhất của đội bóng như Alexis Sanchez hay Mesut Ozil.
Ozil Sanchez khong duoc QBV
Arsenal tuyên bố không đáp ứng yêu cầu lương bổng của bộ đôi Sanchez - Ozil

Bộ đôi siêu sao Sanchez – Ozil sẽ cùng hết hạn hợp đồng với Arsenal vào năm 2018. Cả hai đều đang yêu cầu mức lương lên tới 250.000 bảng mới đặt bút ký vào hợp đồng mới. Tuy nhiên, chủ tịch Chips Keswick đã lên tiếng khẳng định Arsenal sẽ đàm phán để có thể thuyết phục những cầu thủ này gia hạn hợp đồng với một mức lương hợp lý hơn thay vì chi ra một số tiền “khủng” để đáp ứng yêu cầu của họ.

“Chúng tôi đã đầu tư vào hàng loạt các cầu thủ quan trọng. Francis Coquelin, Hector Bellerin, Laurent Koscielny và Olivier Giroud đều đã ký hợp đồng mới. Trong khi đó chúng tôi cũng đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Per Mertesacker và Santi Cazorla.

“Về vấn đề gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Và chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư một cách hợp lý để giữ chân những cầu thủ chất lượng cho đội bóng. Như dự đoán, doanh thu bản quyền truyền hình của Premier League tăng vọt cũng ảnh hưởng trực tiếp tới giá trị các cầu thủ ở cả hai mặt là giá chuyển nhượng và yêu cầu lương thưởng”.

Với những phát biểu mới nhất của chủ tịch Chips Keswick, có thể thấy rõ khả năng mất Sanchez và Ozil của Arsenal vào mùa hè tới đang hiển hiện rõ ràng. Khi mà một đội bóng không cho thấy tham vọng giành những danh hiệu lớn, cũng không thể đáp ứng được yêu cầu lương bổng thì thật khó để các siêu sao có thể ở lại và cống hiến hết mình.

Hiện tại, Arsenal đang rơi vào một cuộc chiến khốc liệt để giành một suất trong top 4. Và nếu không được dự Champions League, đó sẽ là giọt nước tràn ly và khiến sân Emirates trải qua nhiều xáo trộn lớn. Khi đó, rất có thể đội bóng thành London sẽ phải trải qua một quãng thời gian đáng quên giống như Man United trong khoảng 3 tới 4 năm trở lại đây.
Cazorla nghỉ hết mùa: Arsenal và Ozil “khóc ròng”
Với việc Santi Cazorla được chẩn đoán sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải 2016/17, Arsenal và riêng tiền vệ Mesut Ozil chắc chắn không thể hài lòng.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X