Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng hàng thủ trước trận chung kết FA Cup

Thứ Hai 22/05/2017 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Chelsea, Pháo thủ nhận tin buồn khi hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ đứng trước khả năng không thể ra sân.

 

Arsenal đã đánh bại Everton 3-1 trong thế thiếu người ở vòng 38 Premier League. Tuy nhiên, 3 điểm có được ở vòng đấu cuối cùng không thể giúp Pháo thủ giành vé dự Champions League mùa tới. Chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Boro khiến những nỗ lực của thầy trò Wenger trở nên vô nghĩa. Họ đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 qua đó giành quyền tham dự Europa League mùa tới. Đây là lần đầu tiên sau 19 năm đội bóng thành London mới lại không thể giành vé dự vòng bảng Champions League.
Phao thu tan nat hang thu truoc tran Arsenal vs Chelsea hinh anh
Arsenal bay khỏi Top 4 tại Premier League
Arsenal vẫn còn trận chung kết FA Cup với Chelsea ở phía trước. Pháo thủ cần phải giành chiến thắng ở trận đấu này để tránh một mùa giải thất bại. Song sẽ không dễ để thầy trò Wenger lên ngôi vô địch. Chelsea là đối thủ không hề dễ chơi và họ cũng đặt quyết tâm vô địch giải đấu này. Khả năng lên ngôi của Pháo thủ càng thêm khó khăn khi họ không có được lực lượng tốt nhất. 
Người cũ khuyên M.U không nên chiêu mộ Lukaku
Cựu sao M.U, Phil Neville đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ không nên chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Everton.
Trước trận Arsenal vs Chelsea, Pháo thủ nhận tin buồn khi hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ đứng trước khả năng không thể ra sân. Cụ thể, trung vệ Mustafi dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Ngôi sao người Đức dính chấn thương trong trận thắng Sunderland 2-0. Vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ trận thắng Everton 3-1. Gabriel Paulista cũng gặp vấn đề trong trận thắng Everton, khả năng cầu thủ này vắng mặt ở trận gặp Chelsea cũng là rất cao.
Phao thu tan nat hang thu truoc tran Arsenal vs Chelsea hinh anh 2
Mustafi và Paulista chưa chắc ra sân trong trận chung kết FA Cup
Đội hình Arsenal vs Chelsea cũng mất Laurent Koscielny vì án treo giò. Như vậy là đội bóng thành London chỉ còn duy nhất sao trẻ Holding là trong trạng thái khỏe mạnh. Với việc Paulista và Mustafi đứng trước khả năng không thể ra sân, hệ thống chiến thuật 3 hậu vệ mà Wenger sử dụng gần đây sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Và với việc đội bóng thành London không có lực lượng tốt nhất, nhận định Arsenal vs Chelsea đã nghiêng hẳn về phía thầy trò Conte.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X