Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không xây dựng một đội hình giúp Ozil hạnh phúc"

Thứ Tư 18/10/2017 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Robert Pires khẳng định rằng Pháo thủ đã không xây dựng một đội hình khiến tiền vệ Mesut Ozil cảm thấy hạnh phúc.

 

Từ khi cập bến Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Cầu thủ người Đức cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng tạo nhất giải đấu. Tuy nhiên, ở mùa giải này những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 là rất mờ nhạt. Ozil chưa ghi bàn cũng chưa kiến tạo ở Premier League mùa này, chính phong độ tệ hại của anh khiến đội bóng thành London đang để đội đầu bảng Man City tạo ra cách biệt lên đến 9 điểm trên bảng xếp hạng.
tien ve Ozil
 Ozil nhiều khả năng sẽ rời Arsenal
Hợp đồng của tiền vệ Ozil với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn chưa quyết định có gia hạn hợp đồng với Pháo thủ hay không. Nhiều nguồn tin cho rằng cựu sao Real Madrid đã quyết tâm ra đi, anh sẽ không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. HLV Wenger cũng phải thừa nhận khả năng mất cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1 năm 2018. Người cũ Arsenal, Robert Pires khẳng định rằng Pháo thủ đã không xây dựng một đội hình khiến Ozil cảm thấy hạnh phúc.
Arsenal khủng hoảng, HLV Wenger cầu cứu học trò cũ
Trước thành tích bết bát của đội bóng trong thời gian gần đây, HLV Arsene Wenger đã phải cầu viện người học trò cũ, cựu tiền vệ Marc Overmars về London với vai...
Robert Pires nói với Sport Bild rằng: "Ozil là một chiến binh, cậu ấy ra sân là khát khao giành chiến thắng. Lúc này, cậu ấy không có một phong độ tốt, cậu ấy dường như không có cảm hứng thi đấu. Ozil đang không hài lòng vì đội hình Arsenal có khả năng cạnh tranh rất thấp. Đội bóng chỉ chi tiền để đưa về Alexandre Lacazette, một mình cầu thủ người Pháp không đủ để giúp Arsenal trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League”.
Robert Pires noi ve tuong lai tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Pires cho rằng Arsenal không thể khiến Mesut Ozil cảm thấy hạnh phúc
Mặc dù bị NHM lên án rất nhiều, song HLV Arsene Wenger vẫn được ký hợp đồng thêm 2 năm. Pires cũng tin vào khả năng của ông thầy người Pháp: “Cuộc cạnh tranh ở Premier League rất khốc liệt, sẽ không dễ để đăng quang chức vô địch. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã đúng khi ký hợp đồng với Wenger, với đội hình hiện tại không ai làm tốt hơn ông ấy lúc này”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X