Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal không đủ sức vô địch NHA, vị trí thứ 4 đã là thành công rồi”

Thứ Tư 21/08/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 của Arsenal, người cũ khẳng định Pháo thủ không đủ khả năng cạnh tranh ngôi vương.

Arsenal chưa đủ khả năng vô địch NHA mùa này


Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh 2019/20 khá tốt, Pháo thủ đánh bại Newcasle 1-0 trên sân khách sau đó là chiến thắng 2-1 trước Burnley trên sân nhà. Đội bóng thành London cùng Liverpool là 2 đội bóng toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên.
 
Arsenal Lacazette va Aubameyang ghi ban

Arsenal bị cho là chưa đủ khả năng vô địch NHA mùa này


Hiện Arsenal đang xếp thứ 2 trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Anh, ở vòng đấu thứ 3 họ sẽ gặp thử thách thực sự khi phải làm khách trên sân của Liverpool. Với sự khởi đầu khá tốt của Arsenal, NHM của họ đang có niềm tin vào việc đội bóng của mình có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Ray Parlour nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 của Arsenal, người cũ khẳng định Pháo thủ không đủ khả năng cạnh tranh ngôi vương.

“Mùa trước, Arsenal về đích thứ 5, họ kém đội đầu bảng Man City 28 điểm. Để thu hẹp khoảng cách này đội bóng đã đưa về David Luiz , Nicolas Pepe, Dani Ceballos và Kieran Tierney, đó là những bản hợp đồng cần thiết, nó nâng cấp chiều sâu đội hình của Arsenal”.

“Tôi nghe thấy một vài chương trình truyền hình hay một vài tờ báo đề cập tới chuyện Arsenal có thể vô địch ngoại hạng Anh mùa này, thành thật mà nói tôi nghĩ đó là điều rất khó trở thành sự thực. Arsenal vẫn còn một khoảng cách lớn với Liverpool và Man City”.

“Có bao nhiêu cầu thủ Arsenal có thể đá chính trong đội hình của Liverpool và Man City? Tôi nghĩ mục tiêu của Arsenal là Top 4, qua đó trở lại Champions League. Nếu họ làm được điều đó tôi nghĩ đã là một thành công lớn rồi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X