Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không đủ sức cạnh tranh Griezmann với M.U

Thứ Sáu 17/02/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định Pháo thủ không có cửa cạnh tranh tiền đạo Antoine Griezmann với M.U hay Chelsea.

Trong thời gian gần đây, Arsenal được cho là đang nhắm tới tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cụ thể, Pháo thủ cần người thay thế Alexis Sanchez, người có thể ra đi vào cuối mùa. Và ngôi sao người Pháp lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh. Griezmann đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Trong những mùa giải gần đây anh luôn là chân sút số 1 của đội bóng thành Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công.
Arsenal khong du suc mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Griezmann được Arsenal quan tâm
Nếu chiêu mộ thành công tiền đạo Griezmann, hàng công Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, người cũ Arsenal, Ray Parlour khẳng định Pháo thủ không có cửa cạnh tranh tiền đạo Antoine Griezmann với M.U hay Chelsea: “Cậu ấy đang chơi tốt trong những năm gần đây. Cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Griezmann là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng, đội bóng nào sở hữu cậu ấy sẽ có rất nhiều giải pháp trên hàng công”.
Chuyện thú vị: Arsenal có thể đối đầu với thủ môn béo nhất nước Anh
Nhiều khả năng ở vòng 5 FA Cup sắp tới đây, Pháo thủ thành London sẽ được chạm trán một thủ môn nặng tới 130kg của đối thủ Sutton United.
“Tôi đã nghe những nguồn tin cho rằng Arsenal theo đuổi Griezmann, nhưng tôi không tin vào khả năng thành công của thương vụ này. Cậu ấy có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 86 triệu bảng, Arsenal sẽ không đủ tiềm lực tài chính để chi ra số tiền khủng khiếp như vậy. Hơn nữa, mức lương của cầu thủ này cũng là điều mà họ không thể đáp ứng. Mức lương 200.000 bảng/tuần là điều mà Arsenal chưa thể đáp ứng cho Ozil hay Sanchez, vậy nên họ sẽ không đủ khả năng để thỏa mãn mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần hoặc 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Pháp yêu cầu”, cựu sao Arsenal tiếp tục.
Arsenal khong du suc mua tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Parlour cho rằng Arsenal không có cửa chiêu mộ Griezmann
Ray Parlour cũng cho rằng Chelsea hoặc M.U sẽ có Griezmann: “Nếu phải bán ngôi sao của mình, Atletico sẽ ưu tiên để cậu ấy rời La Liga. Như thế có nghĩa là RealBarca bị loại khỏi cuộc cạnh tranh. PSG, M.U và Chelsea là những đội bóng còn lại muốn có Griezmann, tôi nghĩ rằng cậu ấy muốn đến Anh hơn là sang Pháp. Vấn đề là Griezmann sẽ chọn M.U hay Chelsea mà thôi”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X