Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal không cần Mahrez vì đã có Walcott"

Thứ Năm 04/08/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Lauren của Arsenal cho rằng đội bóng thành London không cần phải chiêu mộ Riyad Mahrez vì đã có những cầu thủ chạy cánh khá ổn như Walcott hay Chamberlain.

tien ve chamberlain hinh anh
Lauren tin rằng Arsenal không cần Riyad Mahrez

Theo truyền thông Anh, Arsenal đã đưa Riyad Mahrez vào tầm ngắm được một thời gian. HLV Wenger thậm chí còn đến do thám trận đấu giữa Leicester và PSG tại California để xem giò ngôi sao người Algeria. Chiến lược gia người Pháp cũng úp mở về việc gửi một lời đề nghị tới sân King Power để chiêu mộ Mahrez.

Nhìn chung, tất cả các Gooners đều rất háo hức chờ đợi thương vụ này. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Lauren, người từng giành hai chức vô địch Premier League cùng Arsenal cho rằng Mahrez không thực sự xuất sắc hơn Chamberlain hay Walcott là bao.
Arsenal chán nản khi Wolfsburg tuyên bố “cấm cửa” Draxler
Trước sự chèo kéo của nhiều đại gia trong đó có Arsenal, CLB Wolfsburg đã chính thức ra thông báo làm rõ tương lai tiền vệ Julian Draxler.

“Cậu ấy là cầu thủ giỏi. Nhưng Arsenal đã có bao nhiêu cầu thủ kỹ thuật, sáng tạo có thể chơi ở hành lang cánh? Họ có Mesut Ozil, Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain và rồi cả Theo Walcott. Họ không cần thêm Riyad Mahrez. Arsenal luôn có những cầu thủ bùng nổ. Tuy nhiên tôi nghĩ họ cần phải thay đổi phong cách một chút. Arsenal cần tấn công trực diện, mạnh mẽ và áp đảo hơn. Điều đó có nghĩa là họ cần một cầu thủ có phong cách khác với Mahrez một chút”.

Thực ra, cả Chamberlain và Walcott đều là những tiền vệ chạy cánh xuất sắc. Trong chuyến du đấu hè vừa qua, The Ox thậm chí còn ghi được hai bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, sự ổn định chưa bao giờ là điểm mạnh của những cầu thủ này. Họ có thể làm được những điều kỳ diệu trong một ngày đẹp trời nhưng cũng hoàn toàn có thể mất tích tới vài tháng.

Dẫu vậy, đúng như những gì Lauren đã nhận xét, Arsenal hiện giờ cần bổ sung những vị trí khác thay vì tiền vệ cánh phải. Họ cần một tiền đạo đẳng cấp ngay lập tức, một sự nâng cấp cho Olivier Giroud để có thể hướng tới chức vô địch Premier League. Những Chuba Akpom, Yaya Sanogo hay kể cả Danny Welbeck cũng khó lòng đưa đội bóng thành London tới những đỉnh cao danh vọng trong tương lai.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi: Xem bóng đá online và lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X