Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hy sinh Giroud để có sao Dortmund

Thứ Ba 16/01/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal sẵn sàng hy sinh Olivier Giroud để có tiền đạo Aubameyang của Dortmund vào tháng 1 này.

Thời gian Alexis Sanchez gắn bó với Arsenal chỉ còn tính bằng ngày. Hiện cầu thủ người Chile đang đàm phán để chuyển đến một trong hai đội bóng thành Manchester. Ông Wenger khẳng định không biết cầu thủ 29 tuổi cập bến đội bóng nào, nhưng ông thầy người Pháp đã chính thức xác nhận Sanchez sẽ rời Arsenal vào tháng 1 này. Ngay từ lúc này đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch tìm người thay thế, rất nhiều mục tiêu được nhắm tới trong đó có tiền đạo Aubameyang của Dortmund.
Arsenal dung Giroud cau tien dao Aubameyang hinh anh
Arsenal muốn có Aubameyang thay Sanchez
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Dortmund, song chân sút người Gabon có mâu thuẫn rất lớn với BLĐ đội bóng vùng Ruhr. Ở trận đấu gần nhất của đội bóng này, ngôi sao sinh năm 1989 đã từ chối ra sân thi đấu, điều này khiến đội bóng nước Đức tỏ ra vô cùng tức giận. Dortmund đã lên kế hoạch đẩy Aubameyang ngay lập tức, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị.
Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh Alexis Sanchez
Chính HLV Antonio Conte mới nhất cũng đã có động thái “thả thính” tiền đạo người Chile của Arsenal.
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, ngoài Arsenal thì Chelsea và Liverpool cũng được cho là quan tâm cầu thủ 28 tuổi. Đội bóng vùng Ruhr đòi ít nhất 60 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà những đội bóng lớn của nước Anh đều có thể cung cấp. Để chiếm lợi thế trong thương vụ này, Arsenal sẵn sàng dùng Olivier Giroud làm vật trao đổi. Pháo thủ chấp nhận dùng 40 triệu euro cộng chân sút người Pháp để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người.
Arsenal dung Giroud cau tien dao Aubameyang hinh anh
Arsenal sẵn sàng hy sinh Giroud để có Aubameyang
Hiện Giroud đang không được HLV Wenger trọng dụng, anh phải ngồi dự bị cho trung phong Lacazette. Bản thân cầu thủ sinh năm 1986 cũng muốn ra đi để thắp sáng cơ hội được đá chính trong màu áo ĐT Pháp. Giroud cũng đã thừa nhận có khả năng rời Arsenal vào tháng 1 này, vấn đề ở chỗ anh có chấp nhận tới Dortmund hay không mà thôi. Trong trường hợp cập bến Bundesliga, với khả năng của mình Giroud hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Dortmund.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X