Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hút chết trên đất Pháp, HLV Wenger hé lộ khả năng nổ "bom tấn"

Thứ Bảy 23/07/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa thất vọng 1-1 trên sân RC Lens, đội bóng hạng 2 Pháp, vị Giáo sư đáng kính người Pháp đã lên tiếng khẳng định rằng Arsenal hiện rất chủ động trên thị trường chuyển nhượng và có thể chi đậm để đón 1-2 ngôi sao lớn về Emirates mùa hè này.

Thất bại ở cuộc đua vô địch Premier League mùa trước và tính rộng ra là hơn một thập kỷ không có được danh hiệu VĐQG cũng như giấc mơ đăng quang ở Champions League vẫn rất xa vời đã gây ra sức ép khủng khiếp lớn lên HLV Arsene Wenger, nhất là khi ông chỉ còn hợp đồng 1 năm với Arsenal. Bởi vậy, nhiều khả năng 2016-17 sẽ là mùa giải cuối cùng của Giáo sư tại Emirates nếu như "Pháo thủ" không thể chấm dứt cơn khát danh hiệu.
Arsenal hut chet tren dat Phap, HLV Wenger he lo kha nang no bom tan hinh anh
HLV Wenger ở trận hòa Lens 1-1 đêm qua


Do đó, mùa hè này, theo giới chuyên môn, Arsenal cần phải chi đậm để tăng cường lực lượng cho cuộc đua vô địch, đặc biệt trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh lớn nhất cũng đang tiến hành "chạy đua vũ trang" rầm rộ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này thì CLB thành London mua sắm khá lặng lẽ và làm các CĐV đội bóng không khỏi thất vọng.

Song theo HLV Arsene Wenger thì hiện giờ chỉ là khoảng lặng, bước đệm trước khi Arsenal "bung lụa" trên TTCN. Trả lời phỏng vấn sau trận hòa Lens 1-1 vào đêm qua, ông cho hay: “Chúng tôi hiện rất chủ động trên thị trường chuyển nhượng. Nếu tìm thấy 1 ngôi sao thật sự phù hợp, chúng tôi sẽ sẵn sàng chi ra số tiền lớn. Thực tế, chúng tôi đã từng bạo chi và luôn chiếm thế chủ động trong các thương vụ.

Hiện giờ, tôi không muốn nêu ra cụ thể một vài cái tên bởi nếu chúng tôi thất bại, kiểu gì mọi người cũng sẽ truy vấn tại sao. Tôi chỉ muốn khẳng định một lần nữa rằng Arsenal vẫn đang tích cực hoạt động trên TTCN từng giờ, từng ngày và thời gian còn đủ dài để chúng tôi bổ sung lực lượng. Hôm nay mới là ngày 22/7 trong khi kì chuyển nhượng còn kéo dài tới 31/8. Mà quá khứ đã chỉ ra luôn xuất hiện những điều thú vị chỉ trong 1 tuần cuối cùng của mùa chuyển nhượng".

Thực tế, trong phiên chợ Hè 2016, Arsenal đã hoàn tất một bản hợp đồng lớn mang tên Granit Xhaka, được đưa về để tăng cường cho tuyến giữa đã mỏng đi trông thấy sau khi một loạt tiền vệ vừa rời Emirates như Rosicky, Flamini hay Arteta. Song ai cũng biết, chừng đó là chưa đủ với Arsenal. Ưu tiên hàng đầu của đội bóng này sắp tới là chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp. Pháo thủ được cho đang tích cực săn đón tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli, Vua phá lưới Serie A mùa trước với số bàn thắng kỷ lục (36). Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định Pháo thủ đã sẵn sàng chi 50 triệu euro, kèm theo Giroud để sở hữu El Papita.

Tổng hợp


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X