Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn gây sốc với Ferran Torres

Thứ Năm 13/07/2023 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Graeme Bailey, Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ferran Torres theo dạng cho mượn từ Barca ở Hè 2023.

Arsenal đã có thêm một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè năm nay, đó là Kai Havertz từ Chelsea. Pháo thủ đã phải chi ra 65 triệu bảng để có cầu thủ người Đức. Với sự đa năng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ giúp HLV Mikel Arteta có thêm những phương án sắp xếp đội hình.

Đội bóng thành London đã trở lại Champions League, việc họ tích cực nâng cấp đội hình cũng là điều dễ hiểu. Sau Kai Havertz, Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham (105 triệu bảng) và hậu vệ Jurrien Timber từ Ajax (38,5 triệu bảng).

Arsenal hoi muon Ferran Torres

Arsenal muốn mượn Ferran Torres từ Barca

Tuy nhiên, HLV Arteta vẫn muốn có thêm những bản hợp đồng mới. Arsenal đang quan tâm tiền vệ Romeo Lavia của Southampton, tiền đạo Elye Wahi của Montpellier. Theo nhà báo Graeme Bailey, Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ferran Torres theo dạng cho mượn từ Barca ở Hè 2023.

Torres gia nhập sân Camp Nou từ Man City vào năm 2021 nhưng không thể chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Torres tin rằng nếu không được đá chính ở CLB, vị trí của anh ở tuyển TBN sẽ bị ảnh hưởng.

Khi mà VCK Euro 2024 diễn ra vào năm tới, Torres đang cân nhắc nghiêm túc khả năng rời Barca. Bailey cho biết Barca muốn bán tiền đạo này vào mùa Hè 2023, nhưng hiện không có đội bóng nào sẵn sàng chi 50 triệu euro để chiêu mộ anh.

Trong trường hợp không có đối tác nào chấp nhận mua đứt Torres, Barca hoàn toàn có thể đồng ý để tiền đạo này cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X