Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hỏi mua tiền đạo của RB Leipzig

Thứ Ba 19/03/2024 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo FootballTransfers, Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Benjamin Sesko, người đang chơi khá tốt trong màu áo RB Leipzig. 

Mùa giải năm nay cả Jesus và Eddie Nketiah đều không thi đấu bùng nổ, điều đó khiến giới chuyên môn cho rằng Pháo thủ nên chiêu mộ thêm một tiền đạo ở đẳng cấp cao. Ivan Toney và Victor Osimhen được đồn đoán có thể cập bến sân Emirates, nhưng Pháo thủ sẽ phải chi số tiền lớn nếu muốn có một trong hai cái tên kể trên.

Arsenal được cho là muốn nâng cấp vài vị trí ở Hè 2024 chứ không phải duy nhất vị trí tiền đạo, bởi vậy họ sẽ không chi quá nhiều tiền để đưa về một chân sút hàng đầu. Theo FootballTransfers, Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Benjamin Sesko, người đang chơi khá tốt trong màu áo RB Leipzig. 

Arsenal dang quan tam den tien dao Benjamin Sesko
Arsenal đang quan tâm đến tiền đạo Benjamin Sesko

Mùa giải năm nay Benjamin Sesko đã có 11 bàn và 2 kiến tạo, giúp RB Leipzig đang xếp thứ 5 ở Bundesliga. Họ vẫn còn cơ hội vào Top 4. Chắc chắn đội bóng nước Đức sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, họ muốn ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. 

Chelsea cũng muốn có chữ ký của tiền đạo 20 tuổi người Slovenia, để tăng cường chất lượng trên hàng công.   

Trước mắt Arsenal sẽ phải nhờ cậy những ngôi sao tấn công hiện tại để hy vọng mang về những danh hiệu ở mùa giải năm nay. Kai Havertz và Leandro Trossard hiện đang có phong độ tốt khi được trao cơ hội. Arsenal sẽ gặp Bayern ở tứ kết Champions League, họ hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn Liverpool về chỉ số phụ. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X