Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal hòa Chelsea 2-2, MU thắng Sheffield 2-1”

Thứ Sáu 20/10/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng trận cầu tâm điểm giữa Chelsea và Arsenal sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Sau loạt trận của ĐTQG, vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Chelsea trên sân nhà sẽ tiếp đón Arsenal, dự đoán kết quả trận đấu này, cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov cho biết:

“Arsenal được đánh giá cao hơn, nhưng bạn không bao giờ có thể đánh giá thấp Chelsea. Họ đã tăng tốc và đang đi đúng hướng. Tôi thấy những bàn thắng trong trận đấu này. Cả hai đội đều có thể ghi bàn. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Dimitar Berbatov du doan ket qua vong 9 Ngoai hang Anh 2023/24

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24

Dimitar Berbatov cũng tin rằng 2 đội bóng thành Manchester đều thắng ở vòng đấu này, anh nói thêm: “Trên lý thuyết trận đấu giữa Man City và Brighton được đánh giá rất hấp dẫn, nhưng tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ thắng. Họ sẽ thắng với cách biệt 2 bàn, tỷ số có thể là 3-1 cho Man City”.

“MU sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng dù được chơi trên sân nhà trước Sheffield United. MU đang gặp khó khăn và Sheffield United sẽ làm mọi thứ có thể giành điểm. Tôi nghĩ đây là một trận hòa, nhưng dù sao tôi cũng rất hy vọng MU sẽ vượt khó, tôi dự đoán Quỷ đỏ sẽ thắng 2-1”.

Dự đoán những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Tottenham sẽ tiếp tục chuỗi trận bất bại, tôi nghĩ họ sẽ thắng Fulham 3-0 trên sân nhà. Liverpool sẽ có 3 điểm trước Everton, họ có thể giành chiến thắng 2-0”.

“Tôi cho rằng Bournemouth và Nottingham Forest sẽ giành 3 điểm trước Wolves và Luton, trong khi đó trận đấu giữa Brentford và Burnley có thể kết thúc với tỷ số 1-1. Newcastle sẽ đánh bại Crystal Palace 2-0 và Aston Villa hòa West Ham 2-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X