Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hạ giá bán Thomas Partey

Thứ Tư 09/08/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, Arsenal đã giảm giá bán tiền vệ Thomas Partey, người đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus ở Hè năm nay. 

Thomas Partey gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid vào mùa hè 2020. Ngôi sao người Ghana đã ít nhiều cho thấy khả năng của mình ở sân Emirates, song những chấn thương khiến anh không thể đóng góp đều đặn cho đội bóng thành London.

Arsenal đã chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham, với sự có mặt của bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng, Partey có thể không được đá chính thường xuyên. Chứng kiến điều này, Juventus muốn đưa cựu sao Atletico đến Turin.

Arsenal ha gia ban Thomas Partey

Arsenal hạ giá bán Thomas Partey

Juventus đã tiếp cận người đại diện của Partey, họ sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ này. Đội bóng thành Turin trao cho anh một vị trí đá chính. Partey còn 2 năm hợp đồng với Arsenal, theo Daily Mail, Pháo thủ chấp nhận bán anh nếu nhận được 45 triệu euro.

Mới nhất, theo Tuttosport, Arsenal đã giảm giá bán tiền vệ Thomas Partey. Theo đó, thay vì muốn nhận 45 triệu euro, Pháo thủ chỉ muốn thu về 35 triệu euro. Tuy nhiên, theo Tuttosport, lời đề nghị đầu tiên của Juventus chỉ ở mức 20 triệu euro. 

Juventus sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Về phía Partey, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh đá chính trong trận Siêu cúp nước Anh, và cùng Pháo thủ đánh bại Man City 4-1 trên chấm luân lưu, trước đó hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức.  

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X