Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Jurrien Timber

Thứ Bảy 24/06/2023 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ hai cho hậu vệ Jurrien Timber của Ajax. Pháo thủ đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan. 

Huấn luyện viên Mikel Arteta rất muốn tăng thêm chiều sâu cho hàng thủ Arsenal ở mùa giải tới. Jurrien Timber đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Nhà cầm quân người TBN ấn tượng với sự đa năng của Timber, người có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ phải đều tốt.

Sự có mặt của cầu thủ 22 tuổi sẽ giảm tải cho bộ đôi Saliba và Gabriel, anh cũng hỗ trợ cũng như cạnh tranh với Ben White bên cánh phải. Arsenal đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng đến Ajax, nhưng đã nhanh chóng bị từ chối.

Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ hai cho Jurrien Timber. Theo đó, Pháo thủ quyết định tăng giá mua hậu vệ này lên mức 40 triệu bảng. Theo tờ De Telegraaf của Hà Lan, Ajax mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Arsenal gui loi de nghi thu 2 vu Jurrien Timber

Arsenal gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Jurrien Timber

Timber được cho là rất háo hức gia nhập đội bóng thành London, và Ajax có thể bán cầu thủ người Hà Lan với mức phí thấp hơn 50 triệu bảng. Mong muốn của Timber là chuyển đến Arsenal và anh rất muốn thử sức mình ở Premier League. Đội bóng thành London đang muốn chốt thương vụ này nhanh nhất có thể.

Năm ngoái MU cũng quan tâm Timber, nhưng Hè năm chưa có những dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ muốn nối lại đàm phán với Ajax. Timber không phải là mục tiêu duy nhất của Arsenal ở Hè năm nay, đội chủ sân Emirates cũng đang cố gắng ký một hợp đồng trị giá 65 triệu bảng cho tiền đạo Kai Havertz của Chelsea.

Cầu thủ người Đức hiện đang đi nghỉ ở Tây Ban Nha và khả năng sẽ tiến hành kiểm tra y tế vào cuối tuần này. Arsenal cũng đang đưa chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 vụ Declan Rice, trước đó 2 lời đề nghị trị giá 80 và 90 triệu bảng của họ đã bị từ chối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X