Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal giành “pole” trong vụ “Aguero mới”

Thứ Năm 19/02/2015 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Arsenal, ban lãnh đạo Pháo thủ vừa đạt được những bước tiến tích cực ở thương vụ theo đuổi tài năng trẻ Paulo Dybala của Palermo.

Chuyen nhuong Arsenal, Phao thu gianh pole vu Dybala hinh anh
Dybala sẽ chính thức chia tay Palermo vào mùa Hè năm nay

Cách đây không lâu, đích thân người đại diện từ phía Palermo đã lên tiếng xác nhận việc Dybala đang trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu, tiêu biểu như Manchester United. Thế nhưng, đại diện miền Nam Italia lại không hề có ý định để tài năng trẻ người Argentina ra đi trong giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đây chính là cơ hội để Arsenal nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 21 tuổi.

Cụ thể, theo như những tiết lộ từ tờ Corriere dello Sport, đích thân Chủ tịch của Palermo, ông Maurizo Zamparini đã có chuyến bay bí mật tới London để tham gia vào cuộc đàm phán với ban lãnh đạo Pháo thủ. Được biết, sau những trao đổi sơ bộ về mức giá chuyển nhượng, đội bóng đảo Sicilia đã đồng ý bán Paulo Dybala vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, hợp đồng của chân sút người Argentina vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2016.

Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 21 tuổi đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Palermo với 11 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân. Sở hữu nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm thông mình, Dybala đã được giới chuyên môn đặt cho biệt danh “Aguero mới”.

Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía giới quan sát, mức phí chiêu mộ của ngôi sao người Argentina cũng không hề dễ chịu chút nào bởi ban lãnh đạo Palermo muốn nhận được ít nhất khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này. Về phần chuyển nhượng Arsenal, trong trường hợp có thể giành được sự phục vụ của Dybala, chắc chắn đây sẽ là sự bổ sung đáng kể dành cho hàng công đội bóng thành London.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X